Sao & Đời Sống

Khi hotmom ở nhà mùa dịch: Vợ Minh Nhựa tập tành viết tình ca, cô Hiệu phó Văn Thùy Dương cùng chồng tự làm nội thất

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Để giảm sự nhàm chán trong thời kỳ ở nhà chống dịch, các hotmom đã tự tìm cho mình những thú vui riêng khá 'hay ho' đấy chứ!

Bên cạnh những trào lưu như thử thách chụp ảnh lấy gối làm váy, trổ tài nấu ăn tại gia, được cộng đồng mạng ưu chuộng để giảm bớt sự tẻ nhạt trong thời gian cách ly xã hội, một số hotmom đình đám cũng nghĩ ra cách “chống nhàm chán” theo sở thích cá nhân và được dân tình nhiệt tình ủng hộ.

Cuối tuần dù chỉ ở nhà nhưng Mina Phạm - bà xã đại gia Minh Nhựa vẫn lên đồ và trang điểm theo style kẹo ngọt. Mina cũng không quên “thả” một chiếc caption khá hay ho về việc tập làm thơ của mình: “Em đang tập viết tình ca, hợp ca thì ít hợp anh thì nhiều”.

Tranh thủ những ngày ở nhà rảnh rỗi, hotmom Văn Thùy Dương cùng chồng trang trí lại nội thất trong nhà. Và thành quả thu được của hai vợ chồng cô là một chiếc tủ gỗ cực sang, xịn khiến dân tình phải trầm trồ không ngớt.

Ở một diễn biến khác, Ngọc Mon lại khiến nhiều chị em phải ăn bánh “gato” khi khoe hình ảnh được chồng vừa chăm con vừa phụ vợ cân pate để bán. Quả là cô gái được chồng cưng chiều nhất đây rồi!

Bà xã Đăng Khôi - Thùy Anh thì tranh thủ khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc đáng ghen tỵ nhờ chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý trong suốt những ngày ở nhà tránh dịch. Ngoài ra, Thùy Anh còn khiến nhiều người thích thú khi khoe hình ảnh hai cậu quý tử giúp mẹ làm việc nhà.

Hotmom Meo Meo khoe ảnh cũ của hai mẹ con khi bé Kevin vừa tròn 10 tháng tuổi. Nhan sắc của Meo Meo và sự kháu khỉnh của cậu con trai đều nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Bà xã của Bình Minh - Anh Thơ thì lại tranh thủ “hẹn hò” với cô bạn thân Trương Ngọc Ánh.

MC Diệp Chi khoe được con gái tự tay làm bữa sáng và nước ép trái cây đúng chuẩn thực đơn healthy cho những ngày chống dịch.

Bí quyết nuôi dạy con gái của MC Diệp Chi. (Nguồn: Nguyên Hanh)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất