Sao & Đời Sống

Khi hot girl Việt cất giọng, ai là người hát hay nhất?

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cụm từ “hotgirl đi hát” ngày càng phổ biến, tuy nhiên, liệu có phải hot girl nào cũng hát “dở”?

Từ khi Chi Pu khi phát hành MV ra mắt mang tên ”Từ hôm nay” vào tháng 10, chính thức bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát, đã vấp phải nhiều tranh cãi. Cũng từ đó, người ta dường như trở nên “nhạy cảm” hơn với cụm từ ”hot girl đi hát”.

Hầu hết ý kiến chỉ trích rằng giọng hát của cô gái này còn yếu, phô và khuyên cô từ bỏ ý định trở thành ca sĩ, bởi lẽ Chi Pu vốn xuất thân là một diễn viên, một mẫu ảnh và chỉ phù hợp với hình tượng là một “hotgirl”. Tuy nhiên, Chi Pu không vì thế mà dừng lại con đường ca hát, thậm chí Chi Pu còn tuyên bố “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ”.

Hãy tạm gác Chi Pu sang một bên, vì cô cũng không còn nằm trong ”địa phận” hot girl nữa rồi. Hãy xem lại những nàng hot girl khác - giọng hát của họ ra sao? Có phải cứ là hot girl thì sẽ hát dở?

Khả Ngân

Trước đây, Khả Ngân từng khiến cư dân mạng bất ngờ khi tung clip cover ca khúc “Thằng Cuội” được đệm đàn bởi cô bạn thân Quỳnh Anh Shyn lên mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên Khả Ngân khoe giọng hát trước công chúng.

Bản cover “Thằng Cuội” đáng yêu của Khả Ngân và Quỳnh Anh Shyn.

Hai cô gái xinh xắn và đáng yêu đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ fan hâm mộ. Theo nhận xét của nhiều người, mặc dù giọng hát của Khả Ngân còn nhiều khiếm khuyết, vẫn chưa xuất sắc như ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng không đến mức phải gọi là dở, thậm chí còn khá truyền cảm và thu hút.

Phương Ly

Phương Ly được biết đến là em gái của nữ ca sĩ Phương Linh, đồng thời là fashionista được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, từng tham gia một số sân chơi âm nhạc và tung ra các sản phẩm.

Và dường như trong danh sách các hot girl lấn sân ca hát, Phương Ly chính là người có giọng hát thuộc dạng tốt nhất. Mới đây, hot girl 9x đã gây sốt các bảng xếp hạng với ca khúc “Mặt trời của em”.

MV Mặt trời của em

Từng được gắn mác hot girl nhưng với bài hát đầy tâm huyết này, Phương Ly hoàn toàn chinh phục được khán giả, giúp cô tự tin để khán giả có cái nhìn mới về mình. Được biết, sau MV Mặt trời của em, Phương Ly đang ấp ủ những bản nhạc EDM sôi động để lột xác bản thân nhiều hơn, đem đến sự mới mẻ cho khán giả.

Mới đây, Phương Ly lại tiếp tục ”nhá hàng” một ca khúc mới sắp được ra mắt

An Japan

Chắc hẳn những ai yêu mến cô nàng hot girl An Japan đều biết cô nàng sở thích đặc biệt với ca hát. Tranh thủ thời gian rảnh, An Japan thường tự quay clip cover và chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội. Và bất ngờ là những clip này rất được lòng cư dân mạng.

Có thể kể đến những ca khúc cô nàng từng cover như Lonely của 2NE1, “Maps” của nhóm nhạc Maroon 5… An đều ghi điểm trong mắt khán giả bởi chất giọng mộc mạc và cảm xúc tự nhiên. Bên cạnh đó, việc phát âm tiếng Anh chuẩn khi hát nhạc ngoại đã khiến An chiếm trọn cảm tình của người nghe.

Lonely 2NE1- An Japan Cover

Ca khúc “Maps” được An Japan cover đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ khán giả.

Không chỉ hát hay, An Japan còn sở hữu nhan sắc rất xinh xắn

Kiều Trinh

Kiều Trinh chính thức được nhiều người biết đến với cái tên “Hotgirl vườn đào” vào tháng 12/2016, khi hình ảnh Kiều Trinh mặc áo dài trong vườn đào Nhật Tân, Hà Nội bất ngờ xuất hiện trên hãng thông tấn Reuters, hạng mục ảnh ấn tượng ở mỗi quốc gia. Bên cạnh đó, cô nàng còn xuất hiện với vai nữ thứ trong bộ phim đình đám điện ảnh Việt - “Em chưa 18”.

Mới đây, nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ khi Kiều Trinh đăng tải đoạn clip hát karaoke ca khúc Ước gì của Mỹ Tâm lên trang cá nhân. Có thể thấy, cô hoàn toàn chiếm lĩnh “sân khấu” và tự tin trình bày ca khúc. Bằng chất giọng khá nhẹ nhàng, truyền cảm, cô đã thể hiện trọn vẹn ca khúc này dù đôi chỗ bị phô, lên cao không nổi, hoặc lỗi vô chậm nhịp… Dù thế, cô nàng vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Kiều Trinh chiếm lĩnh “sân khấu” với ca khúc “Ước gì”.

Tuy vậy, cô nàng hoàn toàn không có ý định đi hát. Chắc cô nàng sợ mình sẽ trở thành ”tâm điểm” như Chi Pu chăng?

Chuột Thổ Cẩm (Nguyễn Lê Chi)

Nhắc đến Chuột Thổ Cẩm là nhắc đến hàng loạt clip cover của cô cùng anh chàng người yêu Mad Kingkong. Những bản cover từng khiến dân mạng thích thú và chia sẻ ầm ầm phải kể đến như: Mình yêu nhau đi, Vết mưa, Let it go…

Sở hữu giọng hát nội lực nhưng không kém phần ngọt ngào, Chuột Thổ Cẩm luôn khẳng định được sức hút của bản thân qua mỗi bản cover mà cô thể hiện. Những video được đăng tải nhận được hàng trăm nghìn lượt xem.

Chuột Thổ Cẩm cover ”Em gái mưa” ngọt ngào

Cover ca khúc Ừ thì

Phiên bản “Nơi này có anh” mới nhất của Chuột Thổ Cẩm cũng đã khiến người nghe thích thú bởi giọng hát cá tính, ấn tượng. Tất nhiên, xuất hiện trong clip “siêu dễ thương” này không thể thiếu gương mặt người yêu điển trai của Chuột Thổ Cẩm. Anh chàng với vai trò phụ họa và “bè” chính trong clip, khiến khán giả không khỏi bật cười vì sự đáng yêu này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất