Sao & Đời Sống

Khi hội trai ế trong làng lập team đến quẩy đám cưới: Nhảy quá hay khiến quan viên 2 ho 'câm nín' không nói lên lời

Vương Phi
Chia sẻ

Toàn là thanh niên không còn quá trẻ nhưng màn vũ đạo không giống ai của họ khiến người xem không khỏi trầm trồ, ngả mũ chào thua.

Xem clip con trai nhảy dẻo quẹo đã nhiều nhưng lần này, dân mạng còn thích thú hơn khi những nhân vật chính trong clip không phải cánh học sinh, sinh viên hay những thanh niên trẻ măng mà là các anh trai làng hơi “luống tuổi” ở vùng quê chân chất thật thà.

Dù thân hình không mảnh dẻ, ăn mặc không điệu đàng nhưng màn vũ đạo đồng đều, khi nhanh, khi mạnh lúc lại uyển chuyển, dẻo quẹo của họ khiến mọi người đều phì cười.

Vẫn diện những bộ quần áo thường ngày, sân khấu rạp cưới chật chội, trang trí đơn giản đúng chất đám cưới quê nhưng ai cũng cho rằng, quẩy ở đám cưới như thế này còn văn minh hơn rất nhiều so với những đám cưới mở nhạc sàn và nhảy nhót theo kiểu bay lắc ở trên bar.

< Góc nhìn dancer >Đám cưới các thanh niên cứ thế này mà nhảy văn minh cả chất hơn biết bao nhiêuVẫn còn khá bảnh thì bỏ ngay đi nhé :)Share: Xuân Tóc Đỏ / Ký Sự Đường Phố#Beatvn #flashmob #chatvl

Người đăng: BEATVN vào Thứ Hai, 19 Tháng 11, 2018

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều người. Đa số ý kiến đều cho rằng các anh chàng có động tác nhảy dứt khoát, mạnh mẽ, đều tăm tắp rất ấn tượng. Ngoài ra, một số người còn đoán chắc chắn đây chính là hội trai ế của làng, đám cưới nào cũng rủ nhau đi quẩy thì mới có thể phối hợp ăn ý như vậy.

Ảnh cắt từ clip.

“Thế này đẹp, hay và có thiện cảm hơn nhiều. Chứ đâu như cái bọn quay tay quay chân như mấy đứa ngáo”, bạn T.B chia sẻ.

“Đấy, cứ văn minh như thế này có phải là yêu không! Nhảy đẹp nhạc hay”, bạn H.T viết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất