Sao & Đời Sống

Khi gà bọc xôi hóa thành 'gà có lối thoát' và Angry Birds 'hiển linh'

Mai An
Chia sẻ

Một “tác phẩm” gà không lối thoát đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ vì hình dáng giống Angry Birds.

Nhắc đến món ăn gà không lối thoát, nhiều bạn sẽ liên tưởng đến món gà ăn mày nổi tiếng trong các bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc đấy nhỉ. Món gà không lối thoát hay còn gọi là gà bọc xôi chiên giòn là món ăn khá đặc biệt với hương vị hấp dẫn, thơm ngon.

Món gà có lối thoát khiến cộng đồng mạng dở khóc dở cười

Thế nhưng, mới đây hình ảnh món ăn gà không lối thoát được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ khiến ai nấy đều phải phì cười.

Sau khi bài viết được chia sẻ, đã có nhiều bình luận đều công nhận rằng, chú gà không lối thoát này rất giống với con Angry Birds. FB Ha Vy chia sẻ “Ôi, đích thị là Angry Birds phiên bản lỗi”.

FB Sơn Phạm thì đùa rằng “Đây là gà mặc giáp đi phượt” trong khi FB Dương Nguyễn thì chia sẻ rằng “Gà có lối thoát đây rồi”.

Những cái nick name vô cùng đáng yêu dành cho món ăn đặc biệt này như “gà 3 lối thoát”, “Gà never give up”, “Gà bó xôi béo phì” hay “Gà có lối thoát”… khiến nhiều người thực sự phải phì cười.

Thế nhưng, phải nói rằng, trong món ăn, sự sáng tạo là vô biên, thế nhưng lại hay để lại cho chúng ta những “tác phẩm để đời”.

Bánh hình ngựa “phiên bản lỗi”.

Khi chiếc bánh bông lan rỗng như tổ ong.

Thực tế không giống như mong đợi.

Gà quay nguyên con bóng tối.

Bánh tràn nguyên kem.

Pizza xúc xích hắc ám.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất