Sao & Đời Sống

Khi các bóng hồng làm chủ cuộc chơi xe thể thao, phân khối lớn

T.H
Chia sẻ

Nhằm tạo nguồn cảm hứng để kết nối cộng đồng người yêu xe Exciter, Yamaha Motor Việt Nam chính thức tuyển chọn biệt đội Yamaha Angels - sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bóng hồng đam mê và yêu thích các dòng xe thể thao.

Việc cánh mày râu cưỡi chiến mã vốn dĩ đã không còn xa lạ nhưng xu hướng những người trẻ, đặc biệt là phái nữ ngày càng chuộng xe côn tay, thể thao đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Để khơi dậy cảm hứng và kết nối các thành viên câu lạc bộ Exciter trên cả nước, Yamaha Motor Việt Nam đã phát động cuộc thi tuyển chọn biệt đội Yamaha Exciter Angels.

Yamaha Exciter Angels là biệt đội những cô gái tài năng, xinh đẹp và có niềm đam mê vô tận với dòng xe Yamaha Exciter và các dòng xe thể thao. Những bóng hồng trong biệt đội này sẽ đảm nhiệm vai trò là cầu nối giữa Yamaha và các khách hàng trong việc tư vấn, cập nhật và cung cấp những thông tin chính xác về Yamaha Exciter và các dòng xe thể thao của Yamaha.

Với biệt đội Yamaha Angels, xe phân khối lớn giờ đây không còn là địa hạt của phái mạnh.

Bên cạnh việc tổ chức các chương trình huấn luyện và chăm sóc đặc biệt nhằm đào tạo, cung cấp kiến thức và kĩ năng liên quan đến xe giúp các bóng hồng trong biệt đội ngày càng phát triển, Yamaha còn đem đến cho các Angel những quyền lợi hấp dẫn sau:

- Hỗ trợ xây dựng hình ảnh các bóng hồng phát triển và trở thành gương mặt điển hình đại diện cho các dòng xe Yamaha Exciter.
- Các Angel sẽ được hợp đồng gương mặt đại diện lâu dài với chế độ lương và đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn
- Được cung cấp xe Yamaha Exciter cho mục đích sử dụng hằng ngày.

Để trở thành một thành viên chính hiệu của Yamaha Exicter Angels, các bóng hồng sẽ phải trải qua các vòng tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp của hãng. Bên cạnh các yếu tố về ngoại hình, cá tính và tài năng, để trở thành Yamaha Exciter Angel, bạn phải có sức khỏe tốt, sự tự tin và có khả năng trò chuyện trước đám đông; có sự am hiểu và sử dụng thành thạo mạng xã hội để có thể giao lưu và truyền cảm hứng, kết nối cộng đồng yêu xe Exciter nói riêng và xe Yamaha nói chung trên khắp cả nước. Đặc biệt, đối với những bóng hồng đã có kinh nghiệm điều khiển xe côn tay, phân khối lớn hay những tài năng khác như ca hát, nhảy, chơi nhạc cụ, dẫn chương trình thì đây lại là một lợi thế.

Đăng kí tham gia ứng tuyển TẠI ĐÂY để có cơ hội trở thành một trong những bóng hồng của biệt đội Yamaha Exciter Angels. Tất cả các bạn gái mê xe thể thao, phân khối lớn, có độ tuổi từ 18 - 27 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn của biệt đội Yamaha Exicter Angels đều có thể tham gia ứng tuyển.

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 0935646374

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất