Sao & Đời Sống

Khi bố mẹ U60 'chơi Facebook': Nghĩ sao viết vậy, giản dị đến bất ngờ mà lại thành trào lưu

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nếu bạn đang ‘vò đầu bức tai’ để nghĩ ra những dòng caption cực chất cho bức ảnh của mình trên Facebook, hãy tham khảo cách viết của bác trai dưới đây, đảm bảo vừa đơn giản, vừa ấn tượng.

Trước giờ, cứ mỗi lần đăng một bức ảnh lên trang cá nhân, nhiều người phải mất thậm chí cả tiếng đồng hồ để nghĩ ra những dòng caption thật hay, thật sáng tạo. Trong khi người người đang mãi đau đầu tìm ra những câu văn thật thu hút thì mới đây, một bác trai đã “định nghĩa” lại cách viết ấn tượng.

Không cần ẩn ý sâu xa hay thơ văn lai láng, cứ chân thật, chất phát mà viết, thế mà tài khoản Facebook của một bác U60 có tên Phạm Hùng cùng người vợ là Hồng Gấm đã khiến dân tình “sục sôi” vì độ độc đáo trong từng dòng chú thích ảnh của mình.

Những dòng caption đơn giản, 'gọn nhẹ' của bác Phạm Hùng

Bác trai thường xuyên đưa vợ đi chơi và chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm. Ở mỗi bức ảnh được đăng lên, bác đều cập nhật rõ địa điểm, hoạt động và cảm xúc của mình. Đặc biệt, bác luôn luôn xưng là Phạm Hùng chứ chẳng phải tôi, mình như bao người.

Phạm Hùng rất hạnh phúc khi buổi tối sánh vai cùng vợ yêu đi dạo ngắm phố cổ Hà Nội”, “Phạm Hùng rất hạnh phúc bên vợ yêu Hồng Gấm” hay “Phạm Hùng cùng Hồng Gấm vợ yêu đang thưởng thức đặc sản kem bơ Sài Gòn”,…. Những dòng caption trong có vẻ rất tẻ nhạt, buồn chán nhưng thật sự đã gây được ấn tượng cho cộng đồng mạng.

Bác viết cực kỳ rõ ràng, cụ thể đến cả ngày âm lịch

Bên cạnh đó, nhiều người còn ngưỡng mộ tình yêu của bác Phạm Hùng cho vợ mình. Ở nhiều bài đăng, bác luôn gọi vợ mình là “vợ yêu” và lúc nào cũng “cảm thấy hạnh phúc” bên cạnh bà xã. Chính vì vậy, cư dân mạng không tiết lời gọi bác trai trên là “người chồng quốc dân” hay “mẫu đàn ông lý tưởng”.

Dù viết bao nhiêu dòng chú thích ảnh, bác vẫn không quên gọi vợ là “vợ yêu”

Chỉ trong vài giờ sau khi cô con gái đăng tải những bức ảnh về bài đăng của bố mình, bài viết đã thu hút gần 20 nghìn lượt thích, 11 nghìn lượt chia sẻ và trở thành trào lưu caption mới đối với nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất