Sao & Đời Sống

Khen ngợi rồi lại bỏ qua, ôm cô này nhưng lại chọn người kia, hotboy The Voice bị 3 cô gái từ chối

Vương Phi
Chia sẻ

Có lợi thế là người chủ động lựa chọn nhưng hotboy The Voice quê Ninh Thuận lại bị chính 3 cô gái tham gia hẹn hò lên án vì thiếu nghiêm túc, lươn lẹo và không chung thủy.

Trong tập 18 của show truyền hình thực tế hút khách “Lựa chọn của trái tim” có sự xuất hiện của chàng trai Lê Thái Sơn (26 tuổi, Ninh Thuận). Đây là gương mặt từng giành Quán quân cuộc thi Tiếng ca học đường và gây được chú ý tại Giọng hát Việt (The Voice) 2015. Ba cô gái tham gia hẹn hò cùng Thái Sơn là Kim Ngọc (23 tuổi, chuyên viên makeup), Nga My (23 tuổi, dancer) và Kim Hương (28 tuổi, giảng viên piano).

Thái Sơn tự nhận mình là “hồng nhan bạc phận”, từng trải qua nhiều đổ vỡ tình cảm. Lần này đến với “Lựa chọn của trái tim”, mục tiêu của anh chàng đơn giản là tìm người nói chuyện hợp. Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra đây chỉ là lời nói dối vì thực tế, Sơn không hề có tiêu chí đơn giản như vậy.

Thái Sơn - gương mặt quen thuộc ở một số cuộc thi âm nhạc trên truyền hình.

Dù nổi tiếng là hotboy của The Voice nhưng Thái Sơn lại để lộ cách ứng xử kém duyên. Khi Kim Ngọc chia sẻ đang sở hữu một cửa tiệm chuyên về trang điểm, Thái Sơn liên tục vỗ tay tán thưởng vì ở tuổi 23 như Kim Ngọc, anh thỉnh thoảng còn phải ngửa tay xin tiền gia đình. Lúc Nga My nói 3 năm chưa yêu ai, Sơn lại tỏ thái độ không tin tưởng.

Trên sân khấu Lựa chọn của trái tim, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, Thái Sơn thổ lộ Nga My “là một trong những người mà Sơn thích nhất”. Nhưng thật bất ngờ, câu nói ra còn chưa kịp nguội, Thái Sơn tuyên bố loại chính người anh chàng vừa khen. Anh chàng nói với Nga My rằng: “Sau vòng đầu tiên, người anh thích nhất là em. Tuy nhiên, anh chưa đủ tự tin để có thể hiểu được em”.

Màn loại Kim Hương của Thái Sơn.

Lúc này Nga My bỏ mặt nạ và gương mặt khả ái của cô gái khiến Thái Sơn “quay ngoắt 180 độ”. Anh nhận ra Nga My là cô gái ngày trước mình chủ động kết bạn Facebook nhưng không được chấp nhận.

Chưa hết, vì thấy Nga My quá khả ái và quyến rũ, Thái Sơn lập tức nói: “Trái tim anh đã lựa chọn sai” đồng thời đề nghị “mình quay lại được không?” dù bên cạnh còn hai cô gái đang chờ. Hành động trên của Thái Sơn không những không khiến Nga My cảm động, cô chỉ cảm thấy chàng ca sĩ là một kẻ “miệng lưỡi, nịnh hót”.

Màn từ chối Nga My của Thái Sơn.

Bước vào vòng hẹn hò lâu, Kim Ngọc hẹn Thái Sơn đến trường quay ở công viên nơi cô làm make-up để hẹn hò. Sau đó, cặp đôi ngồi tâm sự, nhưng đang nói chuyện thì Kim Ngọc lại… quên mất tên của Thái Sơn và anh chàng chỉ còn biết cười trừ. Cũng tại đây, Thái Sơn khiến Kim Ngọc ngạc nhiên bằng tài giả giọng các vùng miền. Cách nói chuyện của Thái Sơn khiến Kim Ngọc nghĩ rằng “anh là người lăng nhăng vì khá hoạt ngôn”. Kết thúc buổi hẹn, Kim Ngọc tự tin “80% anh ấy sẽ chọn mình”.

Kim Hương chọn nhà mình là nơi bắt đầu buổi hẹn hò. Tại đây, cô hướng dẫn học trò đàn piano trước mặt Thái Sơn khiến chàng trai thốt lên “cô ấy nhỏ mà có võ, nhìn rất có uy”. Thái Sơn còn hát I Miss You tặng Kim Hương khi biết sắp sửa đến sinh nhật cô. Khi Kim Hương tiết lộ đang ở một mình, Thái Sơn lập tức thả thính: “Bây giờ em đã có anh rồi”. Chàng ca sĩ còn khéo nịnh “em khéo tay như mẹ anh vậy”.

Clip Thái Sơn bị Kim Ngọc từ chối.

Kết thúc vòng hẹn hò lâu, Thái Sơn chọn Kim Hương là người đến buổi hẹn cuối cùng. Anh tiến lại gần và ôm Kim Hương. Nhưng sau cái ôm đó thì bất ngờ Thái Sơn lại đổi ý và anh quyết định sẽ lựa chọn Kim Ngọc. Thái Sơn nói rằng Kim Hương là một cô gái hoàn hảo, nhưng đó là quyết định của lý trí, còn con tim anh lại hướng về Kim Ngọc, nên mới có sự thay đổi vào phút cuối…

Kim Hương cũng cảm thấy… vui khi Thái Sơn không chọn mình và chia sẻ rằng “muốn là người bị loại đầu tiên”. Thời khắc Thái Sơn chạm mặt Kim Ngọc bất ngờ ăn một “gáo nước lạnh”, khi Thái Sơn đề nghị cùng đến buổi hẹn cuối, Kim Ngọc đã từ chối ngay lập tức, lý do có lẽ là cô nàng đã không thể chấp nhận chuyện chàng ca sĩ trẻ “thả thính” cả 3 người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất