Sao & Đời Sống

Khánh Vy gây sốt khi biểu diễn lại màn ‘nói 7 thứ tiếng’ giúp cô trở nên nổi tiếng cách đây 3 năm

Hà My
Chia sẻ

Vẫn là cô gái xinh xắn và giỏi giang ấy nhưng lần này là clip 7 thứ tiếng khi cô nàng đã tự tin và trưởng thành hơn.

Vào năm 2016, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô học sinh duyên dáng, nhí nhảnh tự tin trình diễn 7 thứ tiếng Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt (tiếng Sài Gòn, Hà Nội, Nghệ An) gây sốt cộng đồng mạng. Không chỉ giỏi giang mà ai cũng phải thừa nhận cô bé này có sức cuốn hút đặc biệt, dù không thể hiểu được cô bé đang nói gì nhưng ai cũng mỉm cười khi xem màn biểu diễn ấy.

Sau vài phút vui đùa cũng bạn bè ấy, cô gái có tên Khánh Vy này nổi tiếng và được cư dân mạng đặt cho cái tên “hot girl 7 thứ tiếng”. Không chỉ nói tiếng Anh siêu khủng, Khánh Vy còn có tài năng ca hát, nhảy múa và dẫn chương trình truyền hình.

Không thể phủ nhận clip 7 thứ tiếng đã đem đến cho cô nàng sự nổi tiếng nhưng tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp của Khánh Vy luôn khiến mọi người phải trầm trồ. Mới đây, cô nàng đã gây bất ngờ khi biểu diễn lại màn nói 7 thứ tiếng này khi có dịp quay về trường cũ.

Khánh Vy biểu diễn lại màn nói 7 thứ tiếng. Nguồn: Facebook

Cô gái tự thừa nhận rằng: “Ngày ấy sao mình ngố thế nhỉ. Giờ xem lại clip chém 7 thứ tiếng lậu, mình cứ tự cười như kiểu xem một con em nào tăng động mà không phải mình ấy”.

Giờ cô bé ngày nào đã trở thành sinh viên học viên Ngoại giao và tham gia tích cực nhiều hoạt động khác. Khánh Vy ngày càng trưởng thành, xinh đẹp và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Loạt ảnh xinh đẹp của Khánh Vy hiện tại. Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất