Sao & Đời Sống

MC Thảo Vân khiến khán giả xót xa khi chia sẻ câu chuyện liên quan tới căn bệnh teo thùy não của mình

khánh vy
Chia sẻ

Mới đây, MC Thảo Vân đã chia sẻ lên trang cá nhân câu chuyện quên lịch hẹn với một người bạn, qua đó tiết lộ tình trạng căn bệnh teo thùy não trái của cô.

Năm 2014, MC Thảo Vân khiến cho người hâm mộ lo lắng khi thông báo tin mình bị bệnh teo thùy não trái. Tính đến nay đã 6 năm sống chung với căn bệnh tuổi già, sự suy giảm trí nhớ của nữ MC ngày một suy giảm nghiêm trọng. Mới đây, người dẫn chương trình gạo cội của đài truyền hình Việt Nam đã cập nhật về tình hình bệnh lý của mình trên trang cá nhân. Cô cho biết: “Quên đến mức này thì thật sự đáng báo động rồi”.

MC Thảo Vân chia sẻ về câu chuyện “dở khóc dở cười” liên quan đến căn bệnh của mình rằng: “Chủ nhật, cậ‌u em mời chị tối thứ 2 đến nhà ăn cơm sau cả thời gian dài dằng dặc không được gặp. Nhậ‌n lời ngay, hí hởn chờ đến hôm sau. Và chiều thứ hai, tôi đi làm về, tôi làm đủ thứ lung tung, xem phim, ăn cơm, tắm gội, rồi… tôi nhậ‌n được tin của em ấy! Chao ơi, thật không thể t‌ả được cảm giác lúc ấy của tôi. Mặc dù đã phi đến nhanh hết sức có thể, nhưng cũng đủ để vợ chồng nó đói mềm rồi! Một lần nữa, xin lỗi xin lỗi xin lỗi”.

Câu chuyện quên hẹn “dở khóc dở cười” mà nữ MC gạo cội chia sẻ

Teo thùy não là căn bệnh thoái hóa não thường gặp phải ở người già (từ 60 tuổi trở lên) khiến cho các chức năng của thùy não dần mất đi, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng nhận thức và hoạt động của người bệnh.

Mắc bệnh khi mới ngoài 40 đến nay khi đã ở tuổi 50, tình trạng bệnh của MC Thảo Vân ngày một nghiêm trọng. Vậy nhưng nữ MC luôn suy nghĩ tích cực và rất lạc quan. Điều khiến cô trăn trở nhất là sẽ có một ngày Thảo Vân quên đi mất tự tồn tại của con trai mình.

Con trai MC Thảo Vân tên là Gia Bảo, thường được người thân gọi với biệt danh Tít. Gia Bảo là con chung của nữ MC nổi tiếng và nghệ sĩ Công Lý. Từ nhỏ, Tít đã rất hiểu chuyện và biết quan tâm mẹ. Thời điểm biết tin Thảo Vân bị bệnh, con trai cô đã sợ và khóc rất nhiều vì lo sợ về ngày cậu mất đi người mẹ thân yêu của mình.

Bố của nghệ sĩ Công Lý rưng rưng nước mắt trong cuộc trò chuyện trên sóng truyền hình với cháu trai khi nhắc tới MC Thảo Vân

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất