Sao & Đời Sống

Không ai 'lật mặt' nhanh như khán giả của Về Nhà Đi Con: Từng ghét Khải như 'xúc đất đổ đi', bây giờ lại vui mừng khi Khải trở về

Cẩm Loan
Chia sẻ

Có lẽ là vì Nhã quá đáng ghét, hoặc việc Khải nhận kết cục cay đắng cũng là do yêu Huệ quá nhiều, mà dường như khán giả đang dần nguôi ngoai sự thù hằn với Khải.

Tạm gác lại câu chuyện đau buồn của cặp đôi Thư - Vũ cùng hai bên thông gia, đoạn preview Về Nhà Đi Con 72 đã mang đến một tình tiết mới, được khán giả trông ngóng không thua gì ngày Nhã ”tiểu tam” bị ”nghiệp quật”. Đó là sự tái xuất của Khải - nhân vật phản diện từng bị khán giả ghét cay ghét đắng trong nửa phần đầu của bộ phim.

Khải về rồi!

Sau một thời gian cải tạo tốt, dường như Khải đã ra tù và biết được Huệ mở tiệm bánh. Ở vài giây của preview, có thể thấy Khải đang lấp ló phía sau với một giỏ hoa bự. Điều khiến dân tình chú ý nhất ở đây chính là gương mặt bảnh bao của Khải sau một thời gian ở trong tù. Có thể nói, Khải trắng ra, tóc tai râu ria gọn gàng hơn và đặc biệt nhất là đôi mắt - hiền lành hơn, không còn ”trắng dã trợn tròn” như lúc trước nữa.

Đừng tìm Khải nữa, Khải của ngày xưa chết rồi!

Trông anh bây giờ có giống soái ca không cơ chứ.

Có lẽ là vì Nhã quá đáng ghét, hoặc việc Khải nhận kết cục cay đắng cũng là do yêu Huệ quá nhiều, mà dường như khán giả đang dần nguôi ngoai sự thù hằn với Khải. Bằng chứng là màn comeback này của Khải nhận về rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Đặc biệt, mọi người còn đang hô hào rằng ”Anh Khải ơi, vác mũ cối xử đẹp con Nhã cho chúng em với”.

Hiện tại, câu hỏi lớn nhất của khán giả chính là ”Khải trở về để làm gì?”. Chắc chắn, khán giả sẽ không hề mong muốn Khải vũ phu trở lại đâu. Vì vậy, có khả năng Khải sẽ giúp đỡ Huệ ở khâu nào đó, hoặc… xử đẹp Nhã như mong đợi? Hãy cùng đón xem tập 72 vào tối nay!

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất