Sao & Đời Sống

Ai chửi cứ chửi, có một bộ phận khán giả chỉ quan tâm: Nhã 'Tuesday' mua váy ở đâu mà đẹp thế?

Min An
Chia sẻ

Ở một diễn biến khác, trong khi anti fan đang mải mê chửi rủa Nhã, thì rất nhiều cô gái đã inbox cho Quỳnh Nga chỉ để... xin chỗ mua váy và phụ kiện.

Làn sóng anti Nhã ”Tuesday” đang nóng hơn bao giờ hết, nhất là khi bố Sơn - nhân vật được yêu thích nhất phim - phải đau đớn khi chứng kiến cảnh con gái bị chồng phụ bạc. Thậm chí, sự thể hiện vai xuất sắc của Quỳnh Nga đã khiến nhiều anti fan không phân biệt được đâu là phim, đâu là đời thực khi thi nhau kéo vào Facebooj của nữ diễn viên và để lại những bình luận tiêu cực. Hiện tại, Quỳnh Nga đang được bạn bè, đồng nghiệp và những khán giả chân chính bênh vực sau khi chứng kiến làn sóng gạch đá mà cô nàng đang phải chịu đựng.

Cô bức xúc đến nỗi phải viết status cảnh cáo trên Facebook của mình.

Ở một diễn biến khác, trong khi anti fan đang mải mê chửi rủa Nhã, thì rất nhiều cô gái đã inbox cho Quỳnh Nga chỉ để… xin chỗ mua váy và phụ kiện. Có thể nói, đây là một bộ phim được đánh giá cao về kịch bản, dàn diễn viên… cho đến cả trang phục. Những bộ váy mà Quỳnh Nga mặc trong phim khiến người ta phải thốt lên: ”Đẹp thế này, Vũ không mê đắm cũng uổng”. Không chỉ tinh tế, mà những chiếc váy này còn giúp tôn dáng chuẩn của Quỳnh Nga, khiến người ta cảm thấy rất dễ chịu khi xem phim.

Inbox hỏi mua váy nhiều đến mức mới đây, Quỳnh Nga đã phải đăng status cho biết cô không thể trả lời hết tất cả các inbox hỏi về trang phục mà cô mặc trong phim. Nhưng cô vẫn cố gắng trả lời các fans nếu có thời gian.

Quả thật, dù còn gặp nhiều tranh cãi về diễn xuất, nhưng sự đầu tư của Quỳnh Nga trong trang phuc, tóc tai và cách trang điểm đã chứng tỏ sự nghiêm túc của cô ở dự án comeback này của mình.

Loạt inbox của khán giả hỏi mua váy mà Quỳnh Nga diện trong Về Nhà Đi Con.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất