Sao & Đời Sống

'Quỳ lạy' trước sự tinh mắt của khán giả Về Nhà Đi Con: Soi được bó hoa Vũ tặng Nhã y hệt bó mà Nhã từng gửi tặng Thư!

vĩnh hạ
Chia sẻ

Chi tiết bó hoa mà Vũ tặng Nhã giống hệt bó hoa Nhã tặng Thư khiến khán giả Về Nhà Đi Con được một phen đoán mò, hào hứng ''nhặt sạn'' giùm ekip.

Về nhà đi con hiện đang là một trong những bộ phim nhận được sự chú ý và theo dõi của đông đảo cư dân mạng bởi tình tiết hấp dẫn cũng như diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên.

Hiển nhiên, dù đã được ekip chăm chút kĩ lưỡng nhưng bộ phim vẫn không thể tránh khỏi việc xuất hiện những hạt sạn nho nhỏ. Trên thực tế, điều này không thực sự ảnh hưởng đến mạch phim nhưng vẫn được cư dân mạng nhiệt tình “soi mói” và trở thành đề tài nóng hổi trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, khoảnh khắc ôm bó hoa do Vũ tặng của Nhã đã khiến cư dân mạng một phen dậy sóng. Nhiều người đã tinh mắt nhận ra, bó hoa Nhã ôm trên tay trong tập 66 giống y hệt bó hoa mà Nhã đã gửi kèm thiệp chúc mừng để chọc tức Thư “Xính Lao” trong tập trước.

Khoảnh khắc này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn: Phải chăng vì quá tức giận sau khi nhận hoa từ tình địch, Thư đã thẳng tay ném vào sọt rác. Sau đó Vũ nhặt lại và… tặng cho Nhã?

Sự tương đồng quá khớp của hai bó hoa.

Người thì cho rằng, do ekip tiết kiệm nên đã tái sử dụng lại đóa hoa hoặc chỉ đơn giản là đặt mua cùng chỗ. Người lại đồn đoán, phải chăng Vũ cố tình làm thế vì đã đoán được thân phận thật sự của Nhã chính là Kim - người yêu cũ của anh chàng? Gay cấn hơn, có người còn nhận định, chính Thư đã yêu cầu Vũ nhặt lại đóa hoa và đem trả để dằn mặt lại cô nàng tiểu tam không biết điều.

Hiển nhiên, dù đây có thực sự là hạt sạn hay tình tiết được đạo diễn cố ý dựng nên, Về nhà đi con vẫn xứng đáng là một trong những bộ phim đáng được theo dõi nhất hiện nay. Chi tiết đóa hoa trùng lặp này được cư dân mạng tinh mắt “soi” ra chỉ nhằm mục đích giải trí. Bởi có quan tâm và thực sự yêu mến “Về nhà đi con”, khán giả mới để ý đến từng khoảnh khắc và chi tiết cho dù là nhỏ nhất của bộ phim.

Trước đó, cư dân mạng cũng được dịp cười ra nước mắt với những hạt sạn vô cùng hài hước khác của “Về nhà đi con”.

Khán giả được một phen hết hồn khi thấy ba chị em Huệ, Thư, Dương không hề cùng họ.

Vũ dùng thẻ thanh toán tiền điện chứ không phải thẻ ngân hàng.

Hay việc Vũ cho cu Bon mới sinh uống sữa dành cho trẻ trên 1 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

vĩnh hạ

Tin mới nhất