Khám phá ngay những góc chụp ‘siêu đẳng’ và cực xịn tại ngôi trường bạn đang theo học nào

Đừng nghĩ rằng cứ phải có background sang-xịn thì mới có thể cho ra những bức ảnh đẹp nhé. Ngay ở ngôi trường mà bạn theo học thôi, có đầy các góc mà bạn có thể cho ra những bức ảnh đẹp mê ly luôn nè.

Bài viết T.H
Chia sẻ

Ngày nay, chụp ảnh tự sướng (selfie) là khái niệm đã trở nên quá quen thuộc. Theo ước tính, trung bình một người sẽ có hơn 25.000 bức ảnh tự sướng trong suốt cuộc đời. Thuật ngữ đơn selfie nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực sự nó bao gồm khá nhiều tình huống được chụp bằng camera trước trên điện thoại. Vì vậy, có rất nhiều yếu tố mà camera phải ghi lại.

Sinh viên vẫn thường truyền miệng nhau, rằng đời học sinh không có những bức ảnh selfie ở trường thì quả là thất bại. Thế nhưng, đầy đủ các lý do để đặt ra, rằng liệu ngôi trường bạn đang theo học có đủ đầy những góc selfie chuẩn - xịn để có thể cho ra lò những bức ảnh mà ai nấy đều mê-mệt-muốn-chết không?

Chỉ cần một chiếc điện thoại HONOR 10 Lite thôi, mọi bức ảnh đều trở nên ảo diệu.

Bạn có thể biến hoá đầy đủ các phong cách chỉ ngay tại ngôi trường thân yêu của bạn:

Không cần khung cảnh đẹp, không cần background cầu kỳ, mỗi góc nhỏ của trường học sẽ hóa thành một cảnh quay bộ phim Hàn Quốc lãng mạn nhờ HONOR 10 Lite. Mỗi một tấm ảnh là một mẩu chuyện nhỏ đáng yêu.

Chàng trai và cô gái này đang làm gì vậy ta? Có phải cả hai đang giận dỗi nhau chỉ vì lỡ nhờ vả chụp ảnh không đẹp chăng?

Với những cách biểu cảm đáng yêu, ở một góc chụp thôi bạn sẽ dễ dàng cho mình một tấm hình để ghi lại toàn bộ câu chuyện ngắn gọn và đáng yêu nhất.

Không phải tự nhiên mà chụp ảnh Hàn Quốc được giới trẻ gọi là trào lưu “không khoảng cách”, kiểu chụp ảnh này đều thể hiện sự nhẹ nhàng, ngọt ngào nhất để tình bạn có thể thăng hoa.

Đừng nghĩ hoài cổ chính là già nhé! Nhầm rồi các bạn trẻ. Trào lưu chụp ảnh theo phong cách hoài cổ mấy năm gần đây được các bạn trẻ yêu thích là thường xuyên sử dụng.

Các kiểu ảnh của phong cách hoài cổ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê thích thú với những hình ảnh cổ điển, nhẹ nhàng và thanh lịch. Không những thế phong cách vintage còn thể hiện sự chân thành của tình bạn, đơn giản nhưng mang trong mình dòng chảy hiện đại, quyến rũ trong cuộc sống bây giờ.

Chỉ cần một chiếc áo sơ mi có họa tiết hoa hay kẻ caro, áo len kẻ sọc với màu sắc sặc sỡ đều mang đậm tính Vintage. Với áo có họa tiết phức tạp và màu sắc sặc sỡ thì hãy phối chúng cùng quần hoặc váy đơn sắc để có một tổng thể hài hòa hơn.

Chụp ảnh theo phong cách thể thao đơn giản đã và đang là xu hướng không bao giờ lỗi thời của các bạn trẻ. Vừa thể hiện sự trẻ trung, năng động, vừa tự tin thể hiện cá tính.

Một góc nhỏ với sân thể dục ở trường, trang phục không cần cầu kỳ, nhờ ngay nhỏ bạn có tâm tí xíu nè, thế là có ngay chiếc ảnh sang-xịn-mịn ngay lập tức.

Chỉ cần quần jean, quần kaki, áo phông hay sơ mi đơn giản thanh lịch cùng với nhiều cách tạo dáng như sải bước chân, các kiểu chuyển động nhẹ hay nét quyến rũ của ngoại cảnh và dùng HONOR 10 Lite bạn sẽ có một bức ảnh chất như nước cất.

Việc của bạn bây giờ chỉ là lên đồ, tạo dáng và chụp ảnh. Muốn sành điệu có ngay sành điệu. Muốn chất chơi có ngay chất chơi. Tội gì mà không thử.

Để có những bức hình chuẩn cùng bạn bè ở trường, bạn sẽ cần đến một chiếc smartphone có camera selfie 24MP như HONOR 10 Lite, đứng vào một góc ở trường và sau đó “tách tách” mấy cái nhé. Nhân dịp Back To School 2019, sản phẩm đang có giá siêu mềm 3.690.000 đồng tại hệ thống FPT Shop toàn quốc. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội để sở hữu HONOR 7S hoặc Laptop HQ mỗi tuần qua chương trình quay số may mắn, chi tiết xem thêm tại : https://bit.ly/2GHjp53

Bài viết

T.H

Chia sẻ