Sao & Đời Sống

Khám phá căn nhà rộng thênh thang của 'bà mối' Cát Tường tại xứ sở chuột túi

khánh vy
Chia sẻ

MC Cát Tường khoe căn nhà đầu tiên sở hữu tại Úc rộng thênh thang và vô cùng thoáng đãng khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ.

Cát Tường tên đầy đủ là Nguyễn Trí Cát Tường (SN 1977), được khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng. Đặc biệt, cô được khán giả ưu mến đặt cho biệt danh “bà mối” Cát Tường sau 6 năm gắn bó với chương trình hẹn hò trong vai trò người kết nối. Sau khi rút khỏi chương trình vào tháng 5/2019, người hâm mộ rất nhớ và luôn tò mò về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của nữ MC đình đám.

Cát Tường trong vai trò “bà mối” trên sóng truyền hình

Không lâu trước đây, khi Cát Tường đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh căn nhà mới mua tại Úc trên kênh YouTube, không ít người đã bất ngờ, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với khả năng kiếm tiền của bà mẹ đơn thân U50 này.

Cát Tường quay video khoe về căn nhà rộng rãi mới mua tại xứ sở chuột túi

Được biết, Cát Tường đã mua căn nhà 2 tầng này vào cuối năm 2019. Hiện cô đang cho một người Úc thuê sinh hoạt tại tại tầng trên và dành để cho thuê mặt bằng kinh doanh ở tầng dưới. Căn nhà có không gian rộng rãi và thoáng đãng với khoảng sân rộng thênh thang có thể dùng để đỗ xe.

Dưới tầng trệt, vì không có nhu cầu sử dụng nên Cát Tường cũng đã liên hệ với bên môi giới để cho thuê kinh doanh 4 gian nhà. Trong đó có 2 gian đã được thuê và 2 gian còn lại thì đã bày trí sẵn chỉ đợi những người muốn kinh doanh nail tới thuê lại.

Còn trên tầng hai của căn nhà, nữ MC cho một người Úc thuê cả 4 phòng ngủ và khoảng sân vườn xanh mướt, trong lành.

Con gái của Cát Tường cũng đang sinh sống tại Úc

Ở tuổi 43, suốt 25 năm theo đuổi nghệ thuật, Cát Tường luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả cũng như phát triển bản thân với tư cách là một doanh nhân thành đạt.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất