Sao & Đời Sống

Hành trình khám phá Bali với những góc máy đa chiều của OPPO Reno2

T.H
Chia sẻ

Bali là hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng nhất Indonesia, một điểm đến hot nhất của khu vực Đông Nam Á với thiên đường xanh, những hòn đảo đẹp mộng mị, dải bậc thang ngút ngàn và đâu đó còn hiện hữu lối kiến trúc cổ. Tất cả sẽ được kể lại qua ống kính OPPO Reno2 trong loạt ảnh đa chiều.

Bali được biết đến là xứ sở vạn đảo hay được những trái tim yêu du lịch tung hô với cái tên đầy ưu ái ” thiên đường nhiệt đới chuẩn Châu Âu”. Mọi cảnh vật, mọi góc máy ở Bali đều cho ra những khoảnh khắc, những bức hình đẹp và ấn tượng.

Đặc biệt hơn cả, hành trình ghé thăm Bali không thể thiếu bạn đồng hành OPPO Reno2, chiếc điện thoại đang làm mưa làm gió với những tín đồ đam mê du lịch trải nghiệm, khám phá.

Một góc sống lưng khủng long, Bali qua ống kính Reno2.

Trong hành trình Bali lần này, nhờ có chiếc OPPO Reno2 mà chuyến đi được tối giản hơn rất nhiều. Bỏ qua những gear máy, gimbal cồng kềnh, nặng nhọc, chiếc điện thoại vừa gọn và đầy đủ những chức năng giúp tối ưu hơn về thời gian mà vẫn cho ra những bức hình đẹp.

OPPO Reno2 chụp đêm vẫn cho ra bức ảnh sắc nét.

Chế độ chụp chân dung đẹp không kém một gear máy ảnh nào từ OPPO Reno2.

Chế độ chụp góc rộng cho ra những bức hình đầy sáng tạo.

Cổng Trời Penata Lempuyang

Cổng trời Penata Lempuyang thuộc một trong những ngôi đền thiêng nhất Bali mang tên Pura Lempuyang Luhur, cách trung tâm Ubud khoảng 90 km về hướng đông của Bali.

Cổng trời nằm ở trên núi cao, và Pura Lempuyang Luhur được người dân bản địa cũng như tín đồ du lịch rất coi trọng bởi nơi đây mang ý nghĩa Phật giáo cũng như nền văn hóa đặc trưng của người dân Bali.

Cổng trời Penata Lempuyang chụp bằng Reno2.

Dù khoảng cách rất xa trung tâm, nhưng chắc chắn cảnh đẹp nơi đây sẽ không hề khiến bạn thất vọng. Nhờ camera độ phân giải khủng lên đến 48MP và công nghệ siêu chống rung trên OPPO Reno2, các bạn có thể thoả sức sáng tạo những bức ảnh siêu nét vô cùng độc đáo kết hợp giữa cổng chính hướng ra ngọn núi lửa phía sau lâu lâu bừng tỉnh phun ra một ít khói nhỏ.

Đường lên cồng trời Penata Lempuyang chụp bằng Reno2.

“Sống lưng khủng long” Kelingking

Sống lưng khủng long được coi là một những điểm đến hot nhất Bali, bởi sự hoang sơ và kì vĩ, là sự hòa quyện của núi non, trời đất và biển cả. Sống lưng khủng long thuộc bãi biển Kelingking thuộc hòn đảo Nusa Penida tên tuổi.

Vách núi dựng đứng nổi bật phơi mình dưới ánh nắng vàng và nước biển xanh trong vắt như ngọc. Bởi vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ đó, những tín đồ yêu thích du lịch trải nghiệm rất thích ghé đến đây.

Một góc sống lưng khủng long, Bali qua ống kính Reno2.

Sống lưng khủng long Kelingking dưới chế độ chụp thường và góc rộng trên OPPO Reno2.

Sẽ thật đáng buồn nếu cảnh đẹp hùng vĩ thế này mà không thể lưu lại được toàn bộ phong cảnh, nhưng bạn cũng đừng lo lắng bởi camera siêu góc rộng 8MP trên OPPO Reno2 sẽ dễ dàng giải quyết được nỗi lo ấy.

Điều đặt biệt trên Reno2, bằng chế độ chụp góc rộng, khi đưa gần vật thể, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ chụp siêu cận cảnh (Macro) cực sắc nét.

Chế độ chụp macro từ camera góc rộng của OPPO Reno2.

Ngắm hoàng hôn từ đền Tanah Lot

Đền Tanah Lot là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Bali. Đền được xây dựng trên một hòn đá khổng lồ và được người dân Bali coi là biểu tượng đặc trưng của nơi đây. Đền Tanah Lot thờ phụng các vị thần Bali, và bốn xung quanh đều là biển lớn.

Hoàng hôn Đền Tanah Lot được ghi lại trên OPPO Reno2.

Thời gian thích hợp nhất để ghé thăm đền Tanah Lot là chiều muộn. Khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống, cả một bầu trời rực lửa với sắc xanh, cam, tím vô cùng đẹp mắt. Hơn cả chỉ khi chiều xuống, lối đi đến đền giữa biển mới được hiện ra. Xung quanh đền cũng có những cảnh đẹp đặc sắc như rêu phong hay những vách đá được bào mòn rất nghệ thuật.

Chắc chắn đây sẽ là thời điểm cực kì thích hợp trong ngày để lưu giữ lại những bức ảnh đẹp về thiên nhiên tại khu đền này. Đừng quên bật tính năng AI (Trí thông minh nhân tạo) trên OPPO Reno2 để có được những bức ảnh diệu kì như trên nhé.

OPPO Reno 2 ghi lại những khoảnh khắc hoàng hôn rất bắt mắt.

OPPO Reno 2 ghi lại những khoảnh khắc hoàng hôn rất bắt mắt.

Những vách đá phủ kín rêu phong.

Chợ đêm và khu phố Kuta

Một trong những chợ đêm nổi tiếng nhất Bali, được mở cửa từ 18h00 - 23h00 tất cả các ngày trong tuần là chợ đêm Kuta. Đây là điểm đến được rất nhiều khách du lịch ghé thăm vì tương đối dễ tìm. Chợ đêm Kuta rất gần với đền thờ Vihara Dharmayana.

Khu chợ mang lại không khí nhộn nhịp khi màn đêm bắt đầu buông xuống. Ở đây, bạn có thể trải nghiệm, thưởng thức những món ăn đường phố, mua những món quà lưu niệm mang về và ngắm nhìn bức tranh sống sôi động tại Bali.

Ánh sáng của những hàng quán xung quanh siêu lung linh đầu sắc màu, nhưng đây cũng là thời điểm mà rất khó để có được những bức ảnh sáng né. Chính vì vậy, OPPO đã tích hợp cho Reno2 tính năng siêu chụp đêm để giúp người dùng dù ở bất kì môi trường nào vẫn có được những bức ảnh đẹp lung linh không cần chỉnh sửa.

Chợ đêm Kuta được chụp lại bởi chế độ Siêu chụp tối (Ultra Dark Mode) của OPPO Reno2.

Thưởng thức rất nhiều chương trình nghệ thuật đường phố tại đây.

Đường phố Bali về đêm vẫn rất nhộn nhịp.

Ruộng bậc thang Bali

Những dải ruộng bậc thang xanh ngút ngàn cũng là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Bali. Ruộng bậc thang Bali mang vẻ đẹp thơ mộng, là nơi cho ra rất nhiều bức hình mang đậm chất Bali mà không hề lẫn với điểm đến nào khác. Đây cũng là điểm đến lúc nào cũng rất đông khách du lịch ghé thăm.

Những dải ruộng Bali xanh ngút ngàn được chụp bởi chế độ zoom từ OPPO Reno2.

Dù rất đẹp, nên thơ, song đôi khi để xuống và lên những dải ruộng chọn những góc chụp đẹp không phải là điều dễ dàng.

Nhờ tính năng zoom siêu xa của OPPO Reno2 mà chuyến đi lần này dễ thở hơn rất nhiều. Chỉ cần chọn một góc đứng, giơ máy là có ảnh đẹp. Không cần phải di chuyển quá nhều, mà chất lượng ảnh sau zoom không hề bị vỡ nét.

Chế độ chụp zoom 2x và 5x từ camera OPPO Reno2 cực nét.

Một người dân làm nương lúa được chụp nhanh bởi chế độ chụp chân dung OPPO Reno2.

Nụ cười từ Bali

Không chỉ là hòn đảo đẹp nhất Bali với rất nhiều cảnh đẹp, con người Bali cũng dễ thương, dễ mến. Hay những nụ cười thật tươi từ khách du lịch cũng để lại rất nhiều ấn tượng. Tất cả đều thể hiện một Bali thân thiện, một Bali với rất nhiều nền văn hóa tươi đẹp, hào sảng.

Đừng quên chuyển qua tính năng chụp ảnh chân dung để có được những bức ảnh thêm phần sáng tạo và ảo diệu hơn cùng OPPO Reno2.

Ảnh được chụp bởi chế độ chụp chân dung OPPO Reno2. Máy nhận diện chủ thể rất tốt, ngay cả khi không nhận diện gương mặt, vẫn cho ra hiệu ứng xoá phông đẹp xuất thần.

Một người dân Bali với nụ cười rất thân thiện, hào sảng.

Du khách tại Bali.

Bali, vùng đất của những vị thần, của những cảnh đẹp dung hòa của đất trời, núi non và biển cả. Bali là một trong những điểm đến đáng giá bậc nhất Đông Nam Á đối với những tín đồ yêu du lịch trải nghiệm, khám phá.

Chỉ cần hộ chiếu, bỏ qua thủ tục visa phức tạp, thêm chiếc điện thoại OPPO Reno2 với đầy đủ mọi tính năng là hành trình khám phá Bali của bạn đã thật sự ấn tượng và mang về rất nhiều ảnh đẹp rồi. Một kì nghỉ hoàn hảo đang chờ bạn rồi đó. Bali thôi, chờ chi!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất