Khám phá 5 điểm cộng thú vị chỉ có tại Lozi Garage Sale

Seongdoo
Chia sẻ

Cuối tuần, nếu không biết phải đi đâu. Hãy đến ngay Lozi Garage Sale bởi những điểm cộng không thể tuyệt vời hơn. Cùng khám phá 5 điểm cộng chỉ có tại Lozi Garage Sale nha!

#1 Trung tâm thành phố, tại sao không? 

Có thể nói với nhiều bạn trẻ thì trung tâm thành phố là một điểm đến của rất nhiều bạn trẻ. Và Lozi Garage Sale nằm nhau trong khu vực trung tâm thành phố. Đúng là đã tạo điều kiện tuyệt vời nhất để bạn có cơ hội được mua sắm và đến hội chợ vui chơi trong dịp cuối tuần này. Còn chần chừ gì mà không ghé qua thôi nào?

Vô vàn item được bày bán với mức giá được ghi rõ. Đảm bảo cho bạn sẽ không bị vướng vào tình trạng chặt chém giá cả nhé!!

Chưa hết, những tưởng tổ chức tại trung tâm thành phố thì không gian sẽ chật hẹp nhưng Lozi Garage Sale thực sự rất hoành tráng với quy mô vô cùng lớn nhé! Và yên tâm, đi khi bạn đặt chân đến bạn sẽ bị hớp hồn ngay! Ai còn bảo đi garage sale là chật cứng nữa nào!

Không gian thoải mái chính là điểm cộng cực bự nhất là vào những ngày nắng nóng thì đi sale như vầy có phải quá thoải mái không chứ?

#2 Đa dạng và vẹn toàn! Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một ngày ở hội chợ:

Không chỉ nằm ngay tại trung tâm thành phố mà Lozi Garage Sale còn là một điểm thu hút được nhiều sự chú ý của khách du lịch nước ngoài. Bạn ngại ánh đèn xa hoa của trung tâm thương mại?

Bất cứ thứ gì bạn kiếm tìm ở đây đều có tất!

Bạn thèm thuồng những không gian mộc mạc đầy chất thơ? Bạn mang trong mình một tâm hồn người nghệ sĩ? Hay chỉ đơn giản bạn là một người muốn tìm một chỗ nhộn nhịp để cho qua cái cuối tuần. Tất cả chỉ có thể tìm thấy tại Lozi Garage Sale. Tất cả những nét đặc trưng của giới trẻ thế giới đều “tụ tập” về đây hết!!

#3 Khác biệt từ những điều nhỏ nhất! 

Khác những hội chợ khác với Lozi Garage Sale bạn hoàn toàn được thưởng thức nhạc “sống” với những bản aucoutic đầy cuốn hút và nhưng giọng hát mới lạ. Tưởng tượng mà xem khi bạn vừa có thể mua sắm vẫn vừa có thể được tham dự một buổi live show kiểu mới thì có phải tuyệt vời không? Đúng đấy chẳng còn gì tuyệt vời hơn đâu. Ngoài âm nhạc, BTC còn có những chương trình tặng quà cho các bạn trẻ khi tham gia buổi garage sale này, vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là một điểm cộng cho BTC khi có sự tương tác qua lại với khách hàng.

Ban nhạc cháy hết mình. Ca sĩ cũng bung xõa hết mức thì còn gì bằng ?

Ẩm thực chắc chắn là điểm lưu ý của nhiều bạn rồi! Yên tâm đi với Lozi bạn sẽ được thưởng thức tất tần tật những loại bánh đường phố ngon ngất ngây! Và nếu là một tín đồ của trà sữa thì bạn hãy mau nhanh chân đến Lozi ngay để được thưởng thức một ly trà sữa hảo hạng với mức giá hạt dẻ nhé!

Đủ các loại thạch muôn vạn màu sắc. Tất nhiên là thạch nhà làm cả đấy. Đảm bảo ngon như nhà làm

Các loại bánh tây cũng được bày bán trong buổi hội chợ để khiến các tín đồ ẩm thực thích thú vô cùng.

#4 Đẹp nhà sạch cửa, tiền đầy túi, tại sao không? 

Bạn có quá nhiều giày? Hãy đến Lozi Garage Sale để bán giày nhé!

Vô vàn các items được trưng bày và với mức giá vô cùng hạt dẻ đảm bảo sẽ khiến bạn phát mê.

Bạn là một tín đồ mua sắm và sở hữu số lượng quần áo khủng nhưng nghiệt ngã thay bạn không bao giờ mặc đến chúng. Bạn muốn bán chúng đi nhưng có quá nhiều cản trở? Bạn ngại phải đăng lên tường nhà cá nhân? Bạn ngại phải vướn bận trong việc quảng bá với mọi người xung quanh?

Đa dạng lựa chọn, chất lượng kiểm định, không thích thì thôi luôn nhé!

Đừng ngại ngần gì nữa, hãy đến ngay Lozi Garage Sale để có thể thanh lý những món đồ mà bạn ít dùng tới. Lozi sẽ hỗ trợ bạn từ đầu đến chân, việc của bạn là chỉ cần mang đồ đến là có thể bắt đầu việc kinh doanh của mình rồi. Thật dễ dàng đúng không nào?

#5 Mua hàng với gói dịch vụ không đồng chỉ có tại Lozi Garage Sale 

Bạn biết không khi mua một món đồ bất kì ở những cửa hiệu chúng ta luôn phải trả nhiều hơn cái giá mà giá trị sản phẩm đó đạt được. Nhưng tại Lozi Garage Sale mọi thứ hoàn toàn khác. Bạn hoàn toàn có cơ hội được sở hữu những items cực chất với mức giá vô cùng thấp và tất nhiên không phải trả bất kì chi phí nào cho dịch vụ cả.

Bạn là một cô gái nữ tính? Garage sale cũng có đồ cho bạn nữa nhé.

Bạn từng tiếc nuối vì không mua được chiếc áo khoác jean ưa thích hay bạn từng lỡ mất cơ hội sở hữu một chiếc áo cá tính. Đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay garage sale thôi. Cá chắc bạn sẽ tìm được những món đồ mới tinh với mức giá cực kì ưu đãi luôn đó nha!

Các bạn nam yêu thích sự đơn giản cũng có sự lựa chọn cho riêng mình nhé

Trao đổi với BTC của sự kiện lần này chúng tôi còn được biết, các sản phẩm được bày bán đều được kiểm tra một cách nghiêm túc đảm bảo chất lượng mới đước phép bán từ phía ban tổ chức những sản phẩm không đảm bảo chất lượng sẽ không được bày bán trong hoạt động này. Nên các tín đồ săn đồ cũ hoàn toàn có thể yên tâm rồi nha.

Chất lượng được đảm bảo là tiên quyết hàng đầu của Lozi Garage Sale.

Các bạn biết đấy, việc bán đồ cũ là một trong những thói quen rất cần với người trẻ năng động sống trong những thành phố lớn. Bạn bán đồ cũ để có thể mua cho mình những món đồ mới, tạo cơ hội được trải nghiệm những thứ mới mẻ và không phung phí những thứ cũ kĩ. Còn các bạn săn đồ cũ có cho mình một cơ hội được sở hữu những món đồ tuyệt vời nhưng với mức giá thấp hơn và hoàn toàn yêu thích chúng. Nếu như vậy tại sao cuối tuần này bạn không đến Lozi Garage Sale để được trải nghiệm một mô hình mua sắm mới nhỉ? Chắc chắn sẽ thú vị lắm đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Seongdoo

Tin mới nhất