Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 72: Huệ khai trương quán trà mới, Khải có mặt đến chúc mừng vợ cũ

Thái An
Chia sẻ

Tập 72 của Về Nhà Đi Con chứng kiến sự tái xuất của một nhân vật vô cùng ấn tượng vào ngày vui của Huệ. Không ai khác, đó chính là Khải.

Sau khi đấu tranh tư tưởng quyết liệt, cả Vũ và Thư đã quyết định chấm dứt cho nhau và ly hôn, để cả hai có thể tự do với cuộc sống mới. Vũ dù thực sự không hề muốn nhưng vẫn tôn trọng quyết định của Thư, anh rụt rè thông báo cho bố mẹ mình. Bà Giang hy vọng cả hai sẽ suy nghĩ lại: “Đây là chuyện hệ trọng cả đời người đấy, tụi con suy nghĩ chưa?”  Vũ sau một hồi ngập ngừng đã xác nhận cả anh và Thư đã suy nghĩ rất kỹ về vấn đề này.

Ở khung cảnh trong phòng ngủ, Vũ đang trong tâm trạng buồn bã khi Thư không còn ở cạnh anh thì Nhã nhắn tin đến với nội dung: “Em sợ hãi, em mệt mỏi như thế vì vợ anh mà đến một câu quan tâm anh cũng không hỏi em sao?”. Thái độ của Vũ là hết sức dửng dưng, khác với vẻ mặt đầy hào hứng trước kia của anh khi nghĩ đến cảnh anh và Nhã được tự do bên nhau.

Điểm sáng nhất của preview tập 72 chính là Huệ cuối cùng cũng đã có được quán trà riêng của bản thân cô. Vẻ mặt hạnh phúc khi cô ôm ông Sơn vào ngày khai trương đã thể hiện điều đó. Trong lúc Dương đang lên phát biểu cảm nghĩ thì một gương mặt thân quen lấp ló đằng sau Huệ và bố. Đó là Khải, người chồng cũ của Huệ, anh xuất hiện với hoa chúc mừng trên tay với một gương mặt nửa ngại ngùng, nửa hạnh phúc. Liệu sự xuất hiện của Khải có ảnh hưởng đến cuộc sống của cô ?

Liệu Huệ và Khải có tái hợp? Thư sẽ xách đồ về nhà ngoại như thế nào? Hãy cùng theo dõi tập 72 trên sóng VTV1 vào tối này.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất