Sao & Đời Sống

Khách mua giày cao gót về đi thử 8 ngày, đế đã mòn mới đòi trả lại shop vì hơi rộng

Ý Như
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng, nếu là chủ shop nhận lại được đôi giày cao gót bị bẩn cũng như có dấu hiệu mòn cả đế thế này, chắc họ sẽ “làm cho ra lẽ” chứ chẳng thể hiền lành lên mạng kể tội là xong.

Cứ tưởng chỉ có trớ trêu chuyện mua hàng online nhận được hàng không giống thật, là một món đồ hoàn toàn khác,… thế nhưng mới đây câu chuyện của cô chủ shop bán hàng cho vị khách oái oăm khiến dân mạng phải ngỡ ngàng.

Chuyện là, mới đây, nickname có tên Mai Thúy đã đăng lên mạng xã hội nhiều bức ảnh một đôi dép cao gót của chị em phụ nữ bị bẩn và có dấu hiệu mòn đế kèm theo lời chia sẻ: ”Bán hàng giờ đã khó khăn, gặp những khách như thế này còn khó hơn vạn lần hơn. Chị ấy mua đơn hàng trên shop của em, thấy báo rộng nên đã bấm hoàn trả hàng. Chuyện cũng chẳng có gi đáng nói, cho đến khi nhận được kiện hàng về thì bẩn như thế này em bán làm sao được nữa.

Lúc nhận hàng về em cũng chủ quan không kiểm tra lại. Sau khi phát hiện giày đã bị sử dụng mòn cả đế, em có nhắn tin thì vị khách này không trả lời và gọi bằng số của em thì không nghe máy. Thế nhưng, lấy số khác gọi thì lại nghe và nói chỉ thử thôi chứ chưa đi. Xin hỏi mọi người, có ai đi thử mà bẩn như thế này được không ạ. Nói được vài câu thì tắt bụp máy luôn chứ, thật sự tồi quá là tồi luôn, như thế này thì bán sao được nữa”.

Đôi giày bị bẩn và có dấu hiệu bị mòn đế mà vị khách đã hoàn trả sau khi ”thử” sau 8 ngày mua.

Theo như chia sẻ này, cửa hàng đã bán và giao hàng đôi giày cao gót cho khách vào ngày 9/5. Thế nhưng, sau nhiều ngày sử dụng, “thượng đế” đã nói đi bị rộng nên đã trả lại hàng vào ngày 17/5.

Khi nhận lại hàng, chủ shop bất ngờ phát hiện chiếc giày cao gót này đã bị sử dụng nhiều dẫn đến mức bị bẩn cũng như có dấu hiệu mòn đế. Chủ shop lấy số điện thoại của mình nhắn tin và gọi nhiều lần nhưng không ai bắt máy. Cho đến khi chị chủ dùng số điện thoại lạ gọi thì khách nghe máy, và nói rằng chỉ đi thử đôi giày rồi lập tức tắt máy.

Chiếc giày được chuyển cho khách từ ngày 9/5.

Câu chuyện của chủ shop gặp phải vị khách chỉ thử giày mà có dấu hiệu… mòn cả đế khiến mạng xã hội xôn xao. Nhiều chị em đã nhanh chóng giúp chị chủ hạ hỏa bằng những lời động viên. Tuy nhiên, nhiều người không thể giấu nổi bức xúc.

Khi về đến tay chủ shop vào ngày 17/5 thì đúng là ảnh thật không giống ảnh trên mạng nữa rồi.

Bạn Hà Minh lên tiếng: “Hành động số máy chủ shop thì không nghe, tin nhắn không trả lời nhưng số lạ gọi đến thì trả lời vội vàng, cụt lủn là đủ biết khách mua hàng không có tâm rồi. Thà ship đến nơi trả hàng còn hơn, thế này ai mua đôi giày ấy nữa”.

Bạn Xu Anh bực tức: “Cho ngay khách này vào danh sách đen chị nhé. Chị bán hàng thế còn hiền chán chứ em mà gặp trường hợp này sẽ công khai cả số điện thoại và facebook lên mạng để chị em bán hàng còn tránh xa”.

Trước đó, trên mạng xã hội, một shop bán hàng online cũng phải đau đầu kể chuyện khách order cho “sang mồm”, ship code gọi cháy máy không chịu nhận…

Rồi có chị mua hàng nửa năm, dùng chán chê nhưng… không trả tiền khiến người bán hàng là chị N.T.M phải lên mạng kêu ca “trên đời này, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, kể cả chuyện vô lý như mua hàng tới nửa năm vẫn chây ỳ không chịu thanh toán”.

Chủ topic đau khổ kể lại câu chuyện bán chiếc khăn hiệu Gucci cho vị khách ở Bình Dương. Khách quen, mua hàng hơn 1 năm rồi nên chủ shop đồng ý ship hàng cho khách rồi khách chuyển khoản lại. Thế nhưng đã nửa năm trôi qua, khăn thì khách dùng, còn tiền thì mất hút. Chủ shop quyết định tin nhắn facebook lẫn số điện thoại đều im re, dùng tài khoản facebook khác để nhắn tin thì bị chặn ngay lập tức.

Chủ shop đành nhắn vào facebook của chồng vị khách kia. Ai ngờ, cả ông chồng cũng hùa vào chửi chủ shop, cho rằng vì khăn “kém chất lượng” nên vợ mình không trả là đúng. Đến khi chị này quá uất ức không chịu nổi cảnh đã bị quỵt tiền còn bị chửi sấp mặt mũi, chị đăng tải lên trang cá nhân của mình, dư luận “lên án” thì phía khách hàng mới chịu chuyển khoản số tiền om suốt nửa năm.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất