Sao & Đời Sống

Khá Bảnh cắt phăng mái tóc 'bờm ngựa' đặc trưng, diện mạo mới khiến cư dân mạng bất ngờ

Hà Thương
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Khá Bảnh với mái tóc chỉn chu, gương mặt sáng sủa đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá) đã không ít lần gây xôn xao dư luận. Từ những vụ việc được chào đón như thần tượng giới trẻ, ngông cuồng đốt xe máy, dàn hàng tạo dáng tại làn khẩn cấp của đường cao tốc… đã nhận nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, vào ngày 2/4, Khá Bảnh tiếp tục bị lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh đưa về cơ quan điều tra để làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc qua tổ chức đánh lô đề, đồng thời dương tính với ma tuý.

Mái tóc bờm ngựa từng gây tranh cãi.

Đã trở thành đặc trưng của Khá Bảnh.

Tuy nhiên, trong thời gian bị điều tra tại cơ quan chức năng, hình ảnh mới nhất của Khá Bảnh đã gây bất ngờ. Theo đó, mái tóc mới được Khá Bảnh cắt tỉa gọn gàng, khuôn mặt chỉn chu hơn.

Trước đó, nam thanh niên sinh năm 1993 này vốn nổi tiếng với kiểu tóc 'bờm ngựa' đã trở thành hiện tượng. Mái tóc độc và lạ ấy còn được gọi tên là tóc Khá Bảnh, và được nhiều giới trẻ học hỏi, lăng-xê nhiệt tình. Ngoài ra, Khá Bảnh còn sở hữu gu ăn mặc lạ lùng, khó hiểu vứo áo phông ôm dáng cùng quần jeam trễ rộng thùng thình gây ra nhiều tranh cãi.

Hình ảnh mới nhất sáng sủa lại khiến mọi người khen ngợi.

Thế nhưng, hình ảnh mới sau khi cắt phăng mái tóc 'bờm ngựa' của Khá Bảnh đã nhận nhanh chóng nhận về sự chú ý của cộng đồng mạng.

“Cắt tóc cái đỡ ngay, cứ để đầu xanh đầu đỏ dài thườn thượt ra người ta chả ghét”.

“Tóc tai gọn gàng thế này có phải hay không, cứ để cái tóc lòa xòa kia trông mất cảm tình”.

“Mới vô đó mấy hôm mà béo trắng lên nhỉ, lại còn được chăm sóc tóc tai tử tế nữa chứ”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất