Sao & Đời Sống

Khá Bảnh bất ngờ được học sinh vây quanh chụp ảnh như thần tượng khi xuất hiện trên phố

Linh Chi
Chia sẻ

Loạt ảnh Khá Bảnh xuất hiện trên phố được nhiều người dân, các bạn học sinh vây quanh chụp ảnh, chào đón không kém gì các "idol Hàn Quốc" gây chú ý và nhận nhiều phản ứng từ cộng đồng mạng.

Hôm nay, loạt ảnh Khá Bảnh được rất nhiều người, phần đông là học sinh vây quanh xin chụp ảnh tràn ngập trên các trang mạng xã hội gây sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Khá Bảnh được người dân chào đón như người nổi tiếng. Ảnh: Hóng

Nhiều người vây quanh chụp ảnh. Ảnh: Hóng

Khá Bảnh chụp ảnh cùng các bạn học sinh. Ảnh: Hóng

Khá Bảnh được vây kín xung quanh. Ảnh: Hóng

Địa điểm Khá Bảnh xuất hiện được cho là ở thành phố Yên Bái.

Loạt ảnh này ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng, ai nấy đều bất ngờ trước sự ảnh hưởng của Khá Bảnh cũng như phản ứng của những người dân xung quanh.

“Khá Bảnh được tung hô, chào đón như idol Hàn Quốc ý nhỉ, ngạc nhiên thật!”

“Cũng không phải diễn viên, ca sĩ hay có tài năng đặc biệt hiếm có gì, tại sao các bạn trẻ lại thần tượng thanh niên này thế?”

Tuy nhận nhiều luồng ý kiến, thậm chí là những chỉ trích tiêu cực từ cộng đồng mạng nhưng loạt ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, trở thành câu chuyện hot của ngày hôm nay.

Khá Bảnh được các bạn học sinh nâng lên cao với vẻ hào hứng. Ảnh: Hóng

Nhiều người vây quanh chụp ảnh. Ảnh: Hóng

Khá Bảnh cùng các bạn học sinh tạo dáng điệu nhảy nổi tiếng trong các clip của mình. Ảnh: Hóng

Khá Bảnh, tên thật là Ngô Bá Khá (SN 1993), là hiện tượng mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Nổi tiếng với những video nhảy trên nền nhạc sàn, đóng phim ngắn tự sản xuất và tính cách có phần nổi loạn, Khá Bảnh nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Trang cá nhân của Khá Bảnh hiện có hơn 600 nghìn lượt theo dõi.

Vừa qua, sự việc Khá Bảnh cùng 7 người khác dàn hàng ngang chụp ảnh trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng gây chú ý, khiến cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất