Sao & Đời Sống

Vừa thương, vừa buồn cười khi xem vlog đi Ai Cập của Khoa Pug cùng tuyên bố: 'Chỉ muốn đi về vì quá sợ'

Minh Hạ
Chia sẻ

Những ngày gần đây, series vi vu Ai Cập với rất nhiều trải nghiệm đau thương của Khoa Pug đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Những ngày gần đây, series vi vu Ai Cập của Khoa Pug - youtuber từng gây chú ý với vụ lùm xùm tại một resort ở Bình Thuận đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trước Khoa Pug, vốn cũng đã có một vài người Việt Nam đến Ai Cập và ghi lại hành trình của mình. Tuy nhiên, mãi đến khi series vlog của Khoa Pug được lên sóng với tiêu đề “YouTuber Việt đầu tiên chịu “chi tiền tấn” để leo lên đỉnh Kim Tự Tháp”, cư dân mạng mới “tận mục sở thị” những điều mới lạ tại Ai Cập qua những trải nghiệm chân thật nhất của anh chàng.

Trước Khoa Pug, cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng từng đặt chân đến Ai Cập nhưng đáng tiếc, cả hai chỉ quay được những cảnh vật bên ngoài Kim Tự Tháp.

Theo đó, sau khi 2 video tham quan Kim Tự Tháp và Tượng Nhân Sư nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Khoa Pug đã quyết định “xuất xưởng” video thứ 3 về hành trình tham quan Bảo tàng Cairo của mình. Đây là video cuối cùng trong series vi vu Ai Cập của anh chàng với những trải nghiệm nhớ đời đến nỗi Khoa Pug phải thốt lên rằng: “Mình chỉ muốn lên máy bay đi về thôi, thật sự cuộc sống bên này mình quá sợ”.

Cụ thể, trong quá trình tham quan địa điểm Bảo tàng Cairo, Khoa Pug và quay phim đã liên tục bị đội ngũ an ninh ngăn cản dù anh chàng đã tốn 350B (tương đương 490.000 VNĐ) mua vé riêng để quay video và chụp hình, ”mà còn bị cấm” - Khoa Pug ấm ức thuật lại.

Bảng giá vé tham quan được đặt tại cổng Bảo tàng.

Theo đó, giá vé được chia thành 2 loại: sáng và tối. Khoa Pug và quay phim đến đây vào buổi sáng nên giá vé vào cổng là 160B/người lớn. Riêng chi phí tham quan phòng xác ướp sẽ được tính riêng thêm với giá 180B/người lớn. Để tiết kiệm hơn, du khách có thể mua combo 2 loại vé này với giá 300B/người lớn. Ngoài ra, Bảo tàng sẽ tính phí vé thêm 50B cho việc chụp hình và 300B cho việc quay phim.

Quyết một lần chơi lớn xem cư dân mạng có trầm trồ, Khoa Pug chi tất thảy 1000B cho tất cả các loại vé để thoải mái tham quan bảo tàng.

Một số hình ảnh bên trong được Khoa Pug “lén” quay lại vì liên tục bị đội ngũ an ninh làm khó dễ.

Một góc tầng 2 của Bảo tàng trưng bày những báu vật hoàng gia của Tutankhamun khiến bất cứ ai đi ngang qua cũng phải lóa mắt khi nhìn.

Vui vẻ tham quan là thế, nhưng ngay khi anh chàng khăn gói chuẩn bị về nước lại được một phen “bật ngửa” khi bị “xin” tiền đến hai lần ngay giữa ban ngày ban mặt. Cụ thể hơn, ngay khi vừa mới móc bóp để qua cửa an ninh lần đầu, anh chàng thở phào nhẹ nhõm tưởng mọi sự thế là xong. Vậy nhưng, khi Khoa Pug đi đến “cái chỗ hải quan soi hành lý, một người khác đến bảo mình rằng nếu không muốn bị soi hành lý thì đưa tiền đây”. Hiển nhiên, dù ấm ức ra mặt nhưng anh chàng vẫn phải “cống nạp” để được an toàn ra khỏi cửa.

Khoa Pug quyết tâm “một đi không trở lại” vì những trải nghiệm đáng sợ đến nhớ đời.

Kết thúc chuyến đi lần này, anh chàng vừa buồn bực vừa tức cười chia sẻ rằng: “Mở đầu series Ai Cập là những màn xin đểu, trấn lột, lừa tiền thì kết thúc series cũng chẳng khá hơn với màn trấn lột công khai ở Cairo. Không những một mà đến 2 lần, qua 2 lớp an ninh? Như vậy thì cũng hiểu vì sao khách du lịch “một đi không bao giờ trở lại” rồi chứ?”.

Ngay khi được đăng tải, video đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và đa số mọi người đều ủng hộ loạt series review vô cùng chân thật này của Khoa Pug. Nhiều người còn đề nghị anh chàng nên tiếp tục khám phá thêm những địa điểm mới lạ hơn nữa để giúp khán giả có cơ hội mở mang tầm nhìn và kỹ năng tự mình du lịch như Khoa Pug.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất