Sao & Đời Sống

Kéo đến công viên để được ngắm chim cánh cụt thật, nào ngờ chỉ thấy chim nhựa

Theo Weibo
Chia sẻ

Chim cánh cụt được quảng cáo là ''nhập khẩu'' từ Nam Cực đâu rồi nhỉ?

Một công viên ở Giang Tô (Trung Quốc)mới đây đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, khi dám ”treo đầu dê, bán thịt chó” một cách công khai và trơ trẽn.

Cụ thể, trước đó, công viên này đã chạy một chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Trong đó ghi rõ, công viên đang nhập một số lượng lớn chim cánh cụt từ Nam Cực, để phục vụ khách tham quan. Khỏi phải nói, người dân - đặc biệt là trẻ em - rất phấn khích với thông tin này. Hàng trăm người rủ rê nhau mua vé WeChat, chỉ để được một lần tận mắt chiêm ngưỡng ”chú chim trong truyền thuyết”

Poster quảng cáo trước đó của công viên này

Tới ngày mở cổng, rất nhiều người háo hức xếp hàng mua vé, chờ được ngắm chim cánh cụt. Nhưng khi vào tới khuôn viên, thì ai cũng chưng hửng. Chim thật không thấy đâu, chỉ thấy trước mắt hàng trăm con chim cánh cụt bằng…nhựa

Và đây là sự thật đàn chim cánh cụt được vận chuyển từ Nam Cực

Thì ra, công viên đã dùng chim cánh cụt giả làm bằng nhựa, rồi sau đó bơm hơi vào. Tuyệt nhiên không thấy một con chim cánh cụt nào ”xịn xò” đến từ Nam Cực cả. Khỏi phải nói, đám đông vô cùng phẫn nộ. Càng phẫn nộ hơn khi một vài con chim nhựa, vì để ngoài trời cả ngày, đã xì hơi và nằm lăn lóc.

Trẻ em thì khóc ré lên, phụ huynh thì bất lực. Một số đứa trẻ quá khích còn đạp, đánh…đám chim bằng nhựa này.

Sự viện đang khiến dư luận bất bình và yêu cầu ban quản lý công viên phải lên tiếng. Nhiều người đã gọi đây là công viên “lừa đảo số một thế giới”.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất