Sao & Đời Sống

Kênh 1977 vlog bị xóa video, dân tình thi nhau 'đoán già đoán non'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Cách đây vài giờ, dân mạng bỗng xôn xao thông tin kênh 1977 vlog bị xóa video, nhiều người cho rằng nhóm đang chuẩn bị ra video mới.

Kênh 1977 Vlog đang là một hiện tượng mới của YouTube tại Việt Nam. Chỉ với với vỏn vẹn 4 clip, nhưng 1977 Vlog đã có hơn nửa triệu lượt đăng ký và gần 14 triệu view. Tuy nhiên, cách đây vài giờ, dân mạng bỗng xôn xao thông tin kênh 1977 vlog bị xóa video khi không còn một video nào.

Kênh 1977 vlog bị xóa video đột ngột

Tuy nhiên, nếu dựa vào những thông số hiển thị trong phần thông tin kênh, người hâm mộ có thể yên tâm rằng những video chỉ bị ẩn đi chứ chưa bị xóa hẳn. Mọi người đều có thể kiểm tra thông qua thống kê tổng video cũng như tổng view ở các mục giới thiệu chung hoặc kết quả tìm kiếm như hình dưới đây.

Tổng lượt xem vẫn còn đầy đủ

Tổng video vẫn là 5, nghĩa là nó chỉ bị ẩn đi

Trường hợp của Vlog 1977 này khác hẳn YouTuber Jvevermind. Toàn bộ những video từ trước tới nay củaJVevermind đều bị xóa sạch hoàn toàn. Mọi thông tin liên quan về thống kê video cũng như view chỉ trùng khớp xoay quanh 2 video mới nhất.

Kênh của JVevermind bị xóa hết video chỉ chừa lại 2 video mới nhất

Hiện tại, những thành viên Vlog 1977 vẫn chưa lên tiếng gì về sự việc trên. Tuy nhiên, nhiều người lạc quan cho rằng có lẽ đây là “chiến lược” của nhóm trước khi ra video mới. Điều này làm người ta liên tưởng đến ngôi sao Taylor Swift, nữ ca sĩ từng xóa hết mọi thứ trên trang cá nhân trước khi tung ra album Reoutation đình đám.

Taylor từng xóa sạch trang cá nhân trước khi tung ra siêu phẩm

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất