Sao & Đời Sống

Kaity Nguyễn và tuyển tập những món ăn giữ dáng đáng học hỏi

Nhã Phong
Chia sẻ

Bí quyết giúp Kaity Nguyễn chinh phục người hâm mộ ngoài xinh đẹp, tài năng chính là nấu ăn cực giỏi.

Con gái thời nay ngoài xinh đẹp, tài năng phải biết nấu ăn giỏi nữa, Kaity Nguyễn không ngoại lệ. Được nhiều người biết tới sau bộ phim Em chưa 18 cùng tài năng diễn xuất tự nhiên, dễ thương, sau khi biết tài nấu ăn ngon của cô nàng, chắc hẳn số lượng người hâm mộ càng tăng vọt. Quả đúng như Will từng chia sẻ trước đây với một trang tin về cô, anh có nói rằng, Kaity là cô bé thông minh, nấu ăn giỏi, biết chăm sóc mọi người. Hôm nay mọi người đã có cơ hội được tận mắt chứng kiến.

Ăn ngon mặc đẹp luôn là nhu cầu cần thiết của giới trẻ ngày này nhất là phái đẹp

Mỗi món ăn được Kaity Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân đều được bày trí đẹp mắt, sang trọng và vô cùng hấp dẫn khiến nhiều người lầm tưởng như đang lạc vào một nhà hàng sang trọng. Mà sở trường của cô nàng chính là khả năng làm các món salad cực đỉnh. Vì là một nghệ sĩ nên việc duy trì vóc dáng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì vậy, Kaity Nguyễn đảm nhận luôn đầu bếp để thực hiện cho mỗi bữa ăn của mình, vừa đảm bảo chất dinh dưỡng lại ăn ngon mọi lúc.

Salat bao gồm rau mầm, trái cây và thịt vừa có chất xơ lại cung cấp chất khoáng hay vitamin từ thịt.

Thú nhận đi, bạn có bị hấp dẫn bởi đĩa salad bơ này không?

Salad là món ăn dễ chuẩn bị mà ai cũng có thể thực hiện tại nhà.

Salad cá hồi “made in” Kaity

Với sự khéo léo của mình, Kaity luôn biết cách thiên biến vạn hóa ra nhiều món salad khác nhau để bữa ăn không nhàm chán lại đầy đủ chất dinh dưỡng.

Kaity Nguyễn xinh đẹp, tài năng lại nấu ăn vô cùng giỏi

Ngoài các món salad Kaity Nguyễn còn biết làm rất nhiều món ăn khác với độ khó cao như mỳ ống xào, một bữa sáng thịnh soạn với trứng ốp lòng đào, khoai tây chiên bổ cau, các món sốt hay thịt viên… đầy hấp dẫn.

Nếu bạn có ý định giảm cân hay duy trì vóc dáng như Kaity Nguyễn thì nhanh tay update vào menu thực đơn hàng ngày những món ăn thú vị này.

Ai là người may mắn được ăn những món ngon của Kaity Nguyễn tận tay chuẩn bị?

Nhờ chế độ ăn này mà Kaity Nguyễn có được thân hình chuẩn như hiện tại. Dù luôn ăn mặc kín đáo và không theo đuổi hình ảnh sexy như nhiều mỹ nhân cùng tuổi khác nhưng trong các trang phục mà Kaity chọn đều giúp cô tôn lên thế mạnh hình thể.

Vòng eo “con kiến” đáng mơ ước của Kaity Nguyễn giúp cô càng nổi bật, quyến rũ trong thiết kế váy xòe chít eo.

Tất cả đều nhờ vào chế độ ăn khoa học mà chính Kaity tự tay chuẩn bị cho mình mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Thiết kế

Ngô Khánh Hùng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất