Sao & Đời Sống

JVevermind nhắc 'anh cả' Vlog Toàn Shinoda năm nay 31 tuổi: Anh vẫn tồn tại trong 2 chữ 'thanh xuân'

Mina
Chia sẻ

Mọi người thường nói: "Thời gian sẽ xóa nhòa tất cả, nhưng thực ra không xóa nhòa bất cứ điều gì mà nó làm ta chấp nhận những điều mới của thời thế", giống như hàng loạt trào lưu giới trẻ đang nối đuôi nhau ra đời nhưng Toàn Shinoda vẫn tồn tại ở đấy, trong thời thanh xuân.

Đã 4 năm trôi qua kể từ khi vlogger Toàn Shinoda qua đời, thế nhưng trên trang cá nhân của bạn bè thân thiết vẫn thường xuyên nhắc tới anh trên những trang báo, dòng tâm trạng. Đúng là người ta chỉ thực sự chết khi không còn sống trong lòng người khác.

Mới đây, JVevermind đã đăng lại tấm ảnh chụp nhóm 4 người cũng là 4 gương mặt nổi bật của “làng” vlog năm đó gồm Lâm Việt Anh - JVevermind - Toàn Shinoda - Huyme khiến dân mạng bồi hồi, tiếc thương.

Bức ảnh nhận được hàng chục nghìn like sau khi đăng tải (từ trái qua phải: Lâm Việt Anh, JV, Toàn Shinoda, Huy Me).

JV viết: “31 tuổi rồi anh ơi, bức ảnh này 5 năm trước là lúc anh bằng tuổi em bây giờ này. Chúc mừng sinh nhật ông anh cả của tụi em”.

Bức ảnh khiến người xem chợt nhận ra mới ngày nào ngồi trên chiếc máy tính dày cộp ở quán game xem vlog của Toàn Shinoda thì nay anh đã mất 4 năm. Ba người còn lại là JV, Huyme hay Lâm Việt Anh năm nào mới chớm qua tuổi 20 nay đã bước sang cột mốc 25, 26 tuổi cả rồi. Thời gian trôi đi, vlog đã không còn là trào lưu dẫn đầu, nó đã bị thay thế bởi hàng loạt trào lưu và ứng dụng giải trí khác. Thế nhưng, điều gì thuộc về thời thanh xuân đều đáng được trân trọng.

“Mình vẫn nhớ câu của Jv: “Mọi người thường nói thời gian sẽ xóa nhòa tất cả nhưng thực ra không xóa nhòa cái gì cả mà nó làm ta chấp nhận những mới của thời thế”. Thấm thoát đã bao năm trôi qua, ngày ấy mình còn chân ướt chân ráo bước chân ra thành phố học đại học vậy mà đã ra trường và bắt đầu lăn lộn với đời”, tài khoản Q.N viết.

Một tài khoản thương tiếc Toàn Shinoda nghẹn ngào viết: “Nhớ cái hồi cấp ba chỉ cày đi cày lại vlog của a Toàn, đến bây giờ cứ buồn hay mệt mỏi thì mở ra xem lại. Anh yên nghỉ đã 4 năm rồi mà giờ mỗi khi thấy a thì nghẹn ngào tiếc nuối”.

Câu nói của tài khoản Đ.X.T khiến nhiều người đồng tình ủng hộ: “Các anh ngày càng già còn anh ấy thì mãi mãi trẻ”.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất