Sao & Đời Sống

Jetstar Pacific mang vé máy bay giá 11.000Đ cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn đến ITE HCMC 2019

T.H
Chia sẻ

Hãng hàng không Jetstar Pacific phối hợp cùng Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines mang đến cho khách hàng cơ hội mua vé máy bay giá ưu đãi đặc biệt cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn.

Trong khuôn khổ chương trình Hội chợ Quốc tế Du lịch ITE HCMC 2019 được tổ chức từ ngày 05/09 đến ngày 07/09/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, Hãng hàng không Jetstar Pacific phối hợp cùng Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines mang đến cho khách hàng cơ hội mua vé máy bay giá ưu đãi đặc biệt cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn.

Gian hàng chung giữa Jetstar và Vietnam Airlines tại ITE nhận được sự quan tâm của đông đảo hành khách.

Jetstar Pacific và Vietnam Airlines cũng vinh dự được sự tham quan của các đồng chí: Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh; Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ; Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Cụ thể, Jetstar Pacific mang đến Hội chợ ITE năm nay chương trình ưu đãi vé máy bay giá chỉ từ 11,000Đ cho toàn bộ các đường bay xuất phát từ TP. HCM, chương trình mở bán từ 11:00 ngày 05/09 và kéo dài đến hết 23:59 ngày 09/09 tại website jetstar.com.

Khách hàng xếp hàng nhiệt tình để tham gia vòng quay may mắn để nhận các phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh đó, khách tham quan hội chợ còn có cơ hội nhận được hàng nghìn phần quà hấp dẫn, từ mũ, áo, balo, quà lưu niệm, voucher có giá trị cho đến vé máy bay 0 đồng khi tham gia trò chơi vòng quay may mắn tại gian hàng chung giữa Jetstar Pacific và Vietnam Airlines.

Phần trình diễn Ngôi sao bay từ Jetstar và Vietnam Airlines trên nền nhạc hiện đại, cuốn hút làm bùng nổ không khí tại Hội chợ.

Ngoài ra, Jetstar - Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, còn chiêu đãi khán giả phần trình diễn nhảy hiện đại Ngôi sao bay sôi động trên nền nhạc trẻ trung, đầy màu sắc, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ không khí tại SECC trong 3 ngày diễn ra hội chợ ITE 2019.

Đây là hoạt động nằm trong chiến lược phối hợp thương hiệu kép giữa Jetstar Pacific và Vietnam Airlines nhằm mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, thú vị cho khách hàng.

Tháng 9 này, Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines cũng vinh dự được bình chọn vào top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam (giải thưởng được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Giải thưởng là sự vinh danh cho Hãng với những nỗ lực không ngừng đổi mới để mang lại những kỷ niệm thú vị trên mỗi chuyến bay cho khách hàng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất