Sao & Đời Sống

Isaac đổ bộ 'cánh đồng cá Koi' cùng giới trẻ đón lễ tình nhân sớm

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện trong trang phục vô cùng lịch lãm, nam ca sỹ Isaac không chỉ khuấy động chương trình mà còn khiến nhiều fan nữ “chết mê” khi tự nhận “ế”...

Chiều 14/1/2018 giới trẻ bất ngờ đổ xô về Cánh đồng Cá Koi khiến không khí nơi đây trở nên vô cùng náo nhiệt. Dù chưa đến giờ chính thức mở cửa nhưng đã có rất nhiều cặp đôi đến check in và tham gia nhiều trò chơi, thưởng thức những món ăn ngon trong các gian hàng tại lễ hội.

Đặc biệt, ngoài trai xinh gái đẹp đưa nhau check in, đón Lễ tình nhân sớm tại Cánh đồng Cá Koi thì sự xuất hiện bất ngờ của nam ca sỹ Isaac đã khiến fan hâm mộ phấn khích và không ngừng hò hét.

Isaac lịch lãm với trang phục trắng đen khoe vẻ điển trai đầy cuốn hút. Sự xuất hiện của nam ca sĩ khiến game show phải dừng lại để nhường sân khấu theo sự yêu cầu của đông đảo fan hâm mộ.

Nam ca sỹ đã khuấy động không khí với hai ca khúc sôi động cùng vũ điệu “cực sung”: Mr right, Anh sẽ về sớm thôi. Chia sẻ cảm xúc khi xuất hiện tại Lễ hội đặc biệt này, Isaac chia sẻ: “Khi đến Cánh đồng Cá Koi, Isaac có cảm xúc rất đặc biệt, vì Isaac vô cùng yêu thích văn hóa Nhật Bản nên lễ hội này thật sự ấn tượng”.

Lễ hội Cánh đồng Cá Koi cũng là lễ hội tình yêu mở đầu cho mùa Lễ tình nhân năm nay, chính vì thế, MC Hoàng Rapper tranh thủ hỏi ngay kế hoạch 14/2 của ca sĩ Isaac, nam ca sỹ “vạn người mê” chậm rãi tự thú rằng: “Isaac vẫn còn “ế” và Isaac thật sự chưa biết mùi Valentine là gì. Vì thế, kế hoạch là Isaac sẽ chăm chỉ làm việc trong mùa Lễ tình nhân năm nay!”. Sự tự thú đáng yêu và duyên dáng của nam ca sỹ điển trai đã khiến không ít fan hâm mộ nữ có mặt phải thổn thức, xao xuyến.

Chiều lòng fan hâm mộ, theo yêu cầu, chàng ca sĩ đáng yêu này tiếp tục tặng thêm một ca khúc từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng, ca khúc Tắt đèn. Màn biểu diễn của “soái ca” Isaac đã khiến không khí lễ hội càng thêm rộn ràng, sôi động.

Hoàn toàn miễn phí vé vào cổng, lại được gặp Isaac, tha hồ “sống ảo” và thưởng thức những món ăn ngon, chẳng trách sao giới trẻ không ùn ùn kéo nhau về Cánh đồng cá Koi.

Chưa hết, check in tại Mizuki Park các cặp đôi còn có cơ hội nhận ngay vé xem phim 2D CGV để hẹn hò trong mùa Valentine này. Và nếu muốn sở hữu ngay một IphoneX dành tặng người yêu trong Lễ tình nhân này thì hãy nhớ đừng bỏ qua cơ hội tham gia chương trình quay thưởng may mắn nhé!

Với thông điệp tình yêu, chữ “Koi” có nghĩa: Cá chép, tượng trưng cho sự thành công và cũng tượng trưng cho tình yêu của người Nhật, lễ hội mở đầu cho một mùa Lễ tình nhân ấm áp, hạnh phúc.

Cận cảnh Cánh đồng cá Koi đẹp khó cưỡng. (Ảnh: Bùi Văn Nam)

Bạn trẻ mê mẩn check-in trước cánh đồng cá Koi hoành tráng.

Lễ hội Cánh đồng Cá Koi kéo dài đến hết ngày 14/2/2018.

Lễ hội Nhật Bản đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam mang tên Cánh đồng Cá Koi được thực hiện tại Mizuki Park. Đây cũng là một trong những dự án khu đô thị kiểu Nhật, sản phẩm chủ lực đánh dấu mốc kỉ niệm 25 năm thành lập của Tập đoàn Bất Động Sản Nam Long với sự hợp tác cùng 2 đối tác Nhật Bản hơn 100 năm kinh nghiệm Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Khu đô thị sở hữu môi trường sống lý tưởng phù hợp mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người yêu thích văn hóa Nhật Bản.

Trong thời gian tới, Mizuki Park sẽ trở thành điểm check in mới nhất dành cho giới trẻ Sài Gòn với hàng loạt những sự kiện văn hóa - giải trí lớn được tổ chức thường xuyên tại đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/namlongflora

Website: mizuki.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất