Sao & Đời Sống

Isaac bật mí cách chụp ảnh sao cho 'nghệ'

T.H
Chia sẻ

Thử lướt nhìn những bức ảnh “diễn sâu” của Isaac trên trang cá nhân, ai cũng sẽ nhìn thấy rằng anh chàng luôn chăm chút rất kỹ cho những tác phẩm nghệ thuật của mình hay đơn giản là một bức ảnh biết kể chuyện.

Kho ảnh của Isaac luôn đẹp lung linh, có chiều sâu và ẩn chứa những thông điệp nhất định. Tấm thì xóa phông cực kỳ điệu nghệ, ảnh chụp trong bóng tối ảnh vẫn rõ nét sắc bén, đôi khi lại đầy tính nghệ thuật với hiệu ứng bokeh ánh sáng tuyệt đẹp. Hẳn anh chàng này phải có nhiều “mánh” trong tay lắm đây.

Chọn công cụ chụp ảnh đủ tốt, truyền tải được thông điệp và cảm xúc

Hỏi Isaac phải chăng tốn rất nhiều thời gian cho việc chụp, chỉnh sửa một tấm ảnh hoàn chỉnh, anh chàng lãng tử này cười xòa: “Không có đâu, Isaac hoàn toàn không đầu tư nhiều thời gian cho việc chụp ảnh thường ngày, đôi khi chỉ là một tích tắc giơ máy ảnh lên và bắt khoảnh khắc đẹp”.

Nghe qua tưởng anh chàng này “giấu bài” nhưng thật ra không phải vậy.

“Khi đã có trong tay một công cụ đủ tốt, việc chụp ảnh đẹp không còn chiếm của bạn quá nhiều thời gian”, Isaac bật mí.

Công cụ mà Isaac nhắc đến chính là chiếc điện thoại Galaxy J7+ luôn kè kè bên anh chàng mọi lúc mọi nơi. Isaac cho biết mình “mê đắm” các tính năng vượt trội và khả năng chụp ảnh “thần sầu” của Galaxy J7+.

Galaxy J7+ sở hữu camera kép giúp việc tạo những bức ảnh xóa phông trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Từ những bức ảnh đời thường đến các cảnh đẹp trên đường lưu diễn, những món ăn ngon… đều được Isaac ghi lại một cách trọn vẹn, đầy cảm xúc bằng Galaxy J7+.

Isaac chỉ cách chụp ảnh xóa phông, thách thức bóng tối

Chỉ vào từng tấm ảnh, Isaac phân tích cách mình tận dụng Galaxy J7+ để cho ra đời tác phẩm đó.

Với những bức ảnh chân dung cần điểm nhấn chính là nét mặt, biểu cảm hoặc khi bối cảnh quá rườm rà, Isaac chọn chế độ chụp xóa phông chuyên nghiệp được tích hợp sẵn trong bộ đôi camera chính 13MP và camera phụ 5MP, đi kèm là khẩu độ f/1.7 và f/1.9 tương ứng.

Với khả năng chụp xóa phông như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp cùng sự vượt trội trong khả năng bắt sáng nhờ khẩu độ lớn, những bức ảnh của Isaac luôn có chiều sâu và đạt hiệu quả thu hút sự chú ý rất cao.

Những bức ảnh chụp thức ăn, đường phố hay ngẫu nhiên một chủ thể đặc biệt nào đó bắt gặp trên đường, Isaac thường chọn ảnh Bokeh như cách truyền tải tốt nhất thông điệp của mình.

Bức ảnh làm mờ hậu cảnh, nổi bật chủ thể sẽ dễ dàng tạo sức hút và truyền tải cảm xúc mà người chụp muốn nhấn mạnh.

Thường ảnh Bokeh không phải dễ chụp nhưng với Galaxy J7+, Isaac nói việc của mình rất nhẹ nhàng, chỉ cần giơ máy lên và chụp, phần còn lại đã có những tính năng tích hợp sẵn trong chiếc điện thoại này hoàn thiện.

Riêng với ảnh selfie, Isaac hoàn toàn tin tưởng vào camera trước 16MP, ống kính khẩu độ lớn f/1.9 tích hợp đèn LED Flash của Galaxy J7+, giúp ảnh selfie trở nên sắc nét, tự nhiên trong mọi điều kiện ánh sáng.

“Đừng ngại chụp selfie trong điều kiện thiếu sáng, nhất là khi bạn đã cầm Galaxy J7+ trong tay. Có khi khoảnh khắc mình muốn lưu giữ thì bối cảnh tối om, nếu không có chiếc điện thoại này thì Isaac đã không thể ghi lại nhiều kỷ niệm đẹp rồi”, Isaac nói.

Ngoài ra, bộ lọc màu đa dạng kết hợp cùng những sticker 3D vui nhộn là “trợ thủ” đắc lực của Isaac trong việc tạo ra những bức ảnh sống động và vô cùng cuốn hút.

Isaac cười bảo mình không hề “giấu bài”, có “mánh” chụp ảnh đẹp là chia sẻ với mọi người ngay.

“Những tính năng vượt trội của Galaxy J7+ giúp Isaac luôn có ảnh đẹp và tạo ra những bức ảnh kể chuyện sâu sắc, độc đáo theo cách của riêng mình ở mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng thử xem”, Isaac cười dí dỏm.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất