Sao & Đời Sống

Vừa công khai yêu nhau, Huỳnh Phương 'mạnh tay' chi hơn 100 triệu mua quà tặng Sĩ Thanh khiến dân tình trầm trồ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Huỳnh Phương và Sĩ Thanh đang là cặp đôi được mọi người quan tâm trong thời gian hiện nay. Mới đây, Huỳnh Phương đã khiến cư dân mạng trầm trồ khi mua quà hơn 100 triệu để tặng người yêu nhân kỉ niệm 3 tháng yêu nhau.

Sau khi công khai hẹn hò, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh ngoài việc thay đổi trạng thái mối quan hệ trên Facebook thành “đang hẹn hò”, cả hai còn rất thoải mái đăng tải hình ảnh thể hiện tình cảm trước công chúng.

Sĩ Thanh vừa đăng tải bức hình cả hai diện mũ đôi cùng với dòng trạng thái ngọt ngào “Mưa bão thật to nhưng em không lạnh - Huỳnh Phương”

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Huỳnh Phương vừa chia sẻ video tự tay đi chọn quà cho bạn gái. Nam diễn viên chọn mua cho Sĩ Thanh một chiếc túi Chanel trị giá hơn 85 triệu đồng tại cửa hàng chính hãng ở TP HCM. Không những thế, Huỳnh Phương còn mua chiếc iPhone 11 Pro Max dành cho bạn gái của mình. Được biết, Huỳnh Phương là một trong những người đầu tiên sở hữu dòng sản phẩm mới của Apple sau khi chính thức mở bán.

Túi xách hàng hiệu trị giá 85 triệu đồng

chiếc iPhone 11 Pro Max..

Bó hoa hồng mà Huỳnh Phương tự tay lựa chọn

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tự tay chọn một bó hoa hồng ôm đến tận nhà và đợi Sĩ Thanh đi làm về. Sĩ Thanh rất bất ngờ trước sự có mặt của người yêu cùng với những món quà đắt giá. Anh chàng còn không quên đặt một nụ hôn lên má của bạn gái trước khi ra về.

Cuối đoạn video, Huỳnh Phương dành một câu nói đầy âu yếm với Sĩ Thanh rằng: “Nếu em đúng, anh sẽ bảo vệ em. Nếu em sai, anh sẽ sai cùng em”.

Ngày 18/9 vừa qua, diễn viên Huỳnh Phương đã công khai đang yêu Sĩ Thanh nhân dịp kênh YouTube FAP TV đạt 10 triệu người đăng ký. Qua chia sẻ của cặp đôi, được biết Huỳnh Phương và Sĩ Thanh quen nhau cách đây nửa năm nhưng chính thức hẹn hò được 3 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất