Sao & Đời Sống

Huỳnh Phương lần đầu đưa Sĩ Thanh về quê ăn Tết, tiết lộ kế hoạch tương lai khiến ai nấy chúc mừng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dựa vào dòng trạng thái của Sĩ Thanh khi lần đầu về nhà Huỳnh Phương, nhiều cư dân mạng cho rằng cả hai đã tính đến chuyện kết hôn.

Tết không chỉ là thời gian sum họp, quây quần mà còn là dịp để những cặp đôi yêu nhau ra mắt gia đình đối phương, tính đến chuyện tương lai lâu dài.

Mới đây, Huỳnh Phương đã đưa Sĩ Thanh về Đồng Tháp. Đây có lẽ là lần đầu tiên Sĩ Thanh ra mắt nhà bạn trai sau khi công khai hẹn hò. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã liên tục đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc tại nhà người yêu.

Có thể thấy, dù là lần đầu về nhà Huỳnh Phương nhưng cô lại không hề hồi hộp hay e dè quá nhiều, bằng chứng là Sĩ Thanh chạy quanh check-in khắp mọi nơi, từ cây mai đến bụi chuối,…

Đáng chú ý nhất, trong một chú thích ảnh, cô nàng dường như đang úp mở chuyện hôn nhân. Sĩ Thanh viết: “Mình và bồ mình chụp ảnh kỷ niệm trước cây mai nhân ngày 29 Tết âm lịch xuân Canh Tý! Sau bức hình này 2 đứa mình quyết định lên Sài Gòn sinh sống lập nghiệp”.

Dù trước đó, Huỳnh Phương từng lấp lửng: “Công khai là mình đã quyết định tiến xa, còn kết hôn thì sau này tính tiếp“, nhưng dựa vào dòng trạng thái của Sĩ Thanh, nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ cả hai đã tính đến chuyện kết hôn nên mới có kế hoạch lập nghiệp cùng nhau tại Sài Gòn. Nhận thấy “tín hiệu” này, dân tình lại tiếp tục hối thúc chuyện cưới xin giữa cặp đôi.

Huỳnh Phương và Sĩ Thanh công khai hẹn hò trong năm 2019. Từ khi công khai hẹn hò, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh chứng minh mình rất nghiêm túc. Cả hai công khai xuất hiện tại sự kiện, đi du lịch chung. Ngoài ra, Huỳnh Phương rất chiều Sĩ Thanh khi chịu chi mua tặng bạn gái rất nhiều món quà đắt tiền như: iPhone 11 Pro Max, túi hiệu Chanel, nhẫn kim cương…

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất