Sao & Đời Sống

Huỳnh Hồng Loan hạnh phúc khoe quà được Tiến Linh tặng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

khánh vy
Chia sẻ

Tiến Linh được cư dân mạng điểm mặt gọi tên ngay sau khi Huỳnh Hồng Loan khoe bó hoa được tặng nhân ngày 8/3.

Một trong những cặp đôi gây chú ý nhất gần đây không ai khác chính là cầu thủ Tiến Linh và nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan. Cặp đôi trai tài gái sắc được cư dân mạng đẩy thuyền liên tục vì độ ngọt ngào và đẹp đôi của mình.

Mới đây, Huỳnh Hồng Loan đã khoe ảnh bó hoa được Tiến Linh tặng trên trang cá nhân kèm với dòng trạng thái chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và một tái bút đầy ẩn ý nhưng ai cũng có thể đoán ra: “Loan chúc cho tất cả các chị em phụ nữ ngày 8/3 thật vui vẻ, xinh đẹp và hạnh phúc nha. P/s: Cảm ơn bạn vì món quà”.

Bức ảnh Huỳnh Hồng Loan khoe hoa mà Tiến Linh tặng nhân ngày 8/3

Bài đăng của nữ diễn viên chính trong MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng MTP nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng và đặc biệt là sự tương tác nhiệt tình từ phía người tặng hoa.

Tiến Linh nhắc Loan công khai luôn tên người tặng khiến dân tình chết chìm trong sự tương tác ngọt ngào đáng yêu này.

Được biết, cặp đôi chị em cùng quê hơn nhau 3 tuổi đã có thời gian tìm hiểu và quen nhau trước Tết 2020, mối tình của hai người bắt đầu từ cuộc gặp gỡ khi Hồng Loan ra Hà Nội làm việc. Cặp đôi mới chỉ công khai hẹn hò thời gian gần đây nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất