Sao & Đời Sống

Đăng ảnh tình cảm cùng Quang Hải rồi xóa đi, Huỳnh Anh lại khiến fan 'mệt tim' với tâm trạng 'biến động'

Khải Anh
Chia sẻ

Câu chuyện tình Huỳnh Anh - Quang Hải lại khiến người hâm mộ bao phen 'thót tim' vì các động thái thay đổi xoành xoạch trên mạng xã hội.

Vừa qua, fan phát hiện bạn gái chàng cầu thủ nổi tiếng Quang Hải đã chủ động đổi ảnh đại diện Instagram thành hình tình cảm của cặp đôi. Trong ảnh, Huỳnh Anh tình tứ ôm eo bạn trai, nép sát vào người Quang Hải. Tuy nhiên chỉ 20 phút sau, nàng WAGs lại xóa ảnh và thay bằng ảnh cá nhân.

Không lâu sau khi xóa ảnh tình cảm với bạn trai, Huỳnh Anh tiếp tục gây chú ý với dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Cô viết: “Cuộc đời này quá ngắn để bạn cứ mãi gặm nhấm nỗi buồn, thất vọng và cả những nỗi đau, nhất là khi nó xuất phát từ những điều không xứng đáng”. Dòng trạng thái vẫn được Quang Hải nhấn like. Dưới phần bình luận, nhiều fan đã động viên Huỳnh Anh mạnh mẽ để vượt qua những lời chỉ trích tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Trước đó, cặp đôi từng vướng vào nghi án trục trặc tình cảm khi nàng WAGs unfollow và hủy trạng thái hẹn hò với Quang Hải trên mạng xã hội. Tuy nhiên ngay sau đó, cô nàng lại nhấn follow tài khoản bạn trai. Hành động khó hiểu trên khiến nhiều người đồn đoán rằng Quang Hải và Huỳnh Anh đã có màn giận hờn rồi lại làm hòa ngay trong đêm.

Khi bắt đầu công khai tình cảm, Huỳnh Anh và Quang Hải đã nhận được nhiều sự quan tâm của fan, “nhất cử nhất động” đều bị theo dõi. Một vài ý kiến cho rằng Huỳnh Anh có vẻ ngoài không được xinh đẹp, liên tục tấn công vào tài khoản cá nhân của cô nàng.

Vừa qua, Huỳnh Anh đã diện áo của Quang Hải để đến sân cổ vũ chàng cầu thủ trong trận Hà Nội gặp HAGL.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin mới nhất