Sao & Đời Sống

Huyme viết tâm thư giữa lúc dân tình đòi tẩy chay phim mới vì scandal tình cảm của anh và Hàn Hằng

Thiên Ân
Chia sẻ

Có lẽ, những tin đồn thời gian qua đã khiến Huyme không thể chịu nổi, nhất là khi dân tình kêu gọi tẩy chay bộ phim mới nhất của anh chỉ vì scandal tình cảm giữa anh và Hàn Hằng. 

Sau khi Trúc Anh đăng tải clip xác nhận chuyện chia tay của cô và Huyme, thì mới đây, Huyme đã đăng một tâm thư khá dài trên Instagram để nói về chuyện đã qua.

Anh cho biết đã muốn lên tiếng từ những ngày đầu tiên, nhưng sợ mang tiếng là PR nên giữ im lặng. Có lẽ, những tin đồn thời gian qua đã khiến Huyme không thể chịu nổi, nhất là khi dân tình kêu gọi tẩy chay bộ phim mới nhất cảu anh chỉ vì scandal tình cảm giữa anh và Hàn Hằng.

Huyme cũng gửi lời cảm ơn đến Trúc Anh vì ”đã đứng lên giải thích cho mình”. Anh cũng cho biết, trong lúc này, anh hiểu cảm nhận rõ ràng ai là người hiểu mình, bên cạnh mình.

Huyme và gia đình trong ngày ra mắt phim mới.

Tâm thư này đã nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều luồng ý kiến đã được gửi tới chàng Vlogger.

”Mình biết tới Huyme từ những ngày còn nổi lên Vlog, thích Huyme, Lamvietanh, JV… và theo dõi mọi người đến bây giờ. Cả bộ phim mà Huyme đóng vai chính mà về bóng đá (mình không nhớ rõ) mình cũng đi xem đó. Thế cho nên mình nghĩ chuyện này không to tát tới mức tẩy chay. Chuyện yêu, chia tay cũng chỉ là chuyện ai cũng sẽ gặp và trải qua. Không vấn đề gì đâu!

”Em có đọc mấy bài viết trên mạng nhưng bản thân em tin aanh là người đàng hoàng thật sự”

”Chả hiểu sao Trúc Anh đã giải thích là chia tay rồi Huyme mới đi với cô kia.Sao vẫn cứ bảo cắm sừng này nọ. Kiểu trong nhà chưa rõ ngoài ngõ đã tường. Mệt thế”

”Tuy mình không biết chắc chắn sự thật như thế nào nhưng mà cả 2 người trog cuộc đều nói như vậy rồi thì các bạn cứ kiểu như chửi bới khóc mướn làm gì vậy nhỉ? Công việc là công việc, tình cảm là tình cảm, sao có thể tẩy chay 1 bộ phim từ công sức của rất nhiều người trog ekip, các bạn không thể vì tình cảm cá nhân 1 người mà tẩy chay cả bộ phim được”

Huyme và Trúc Anh lúc còn mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất