Công Nghệ

Huyme công khai bạn gái mới xinh đẹp

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Dù khá kín tiếng trên các MXH nổi tiếng như Instagram và Facebook, nhưng Huyme đã hoàn toàn công khai với người yêu mới trên Snapchat rồi.

Mặc dù là một trong những vlogger nổi tiếng với ngoại hình đẹp trai và gia thế hoành tráng, thế nhưng Huyme lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau chuyện tình yêu “ai cũng biết nhưng chính chủ chưa thừa nhận” với cô nàng Quỳnh Giang, thì Huyme chưa hề công khai tình cảm với bất cứ một cô gái nào. Chính vì vậy, cư dân mạng đã vô cùng tò mò khi mới đây, trên Instagram của mình, Huyme đã đăng tải bức ảnh chụp chung với một cô nàng xinh đẹp, kèm 2 icon mặt gấu. Hành động này đã khiến những người yêu thích anh chàng này có một phen “náo loạn”. Cuối cùng thì, Huyme cũng có người yêu mới rồi!

3006HuyMe1

Bức ảnh mới trên Instagram của Huyme.

Có thể thấy, cô gái chụp chung với anh chàng rất xinh đẹp với làn da nâu, đôi mắt sắc và vẻ đẹp mang phong cách phóng khoáng. Dù chỉ ghi caption là 2 icon mặt gấu, nhưng sự thân thiết trong bức ảnh đó cũng đủ khiến fan của anh chàng đặt nhiều nghi vấn. Hàng loạt comment vừa tỏ ý buồn bã vì Huyme có người yêu, vừa đoán già đoán non xem cô gái này là ai. Ngay cả cô em gái Trang Lou của Huyme cũng đã vào comment dưới ảnh với nội dung đầy ẩn ý: “Á à”.
Có rất nhiều comment đoán tên cô gái trong ảnh. Và trong số đó xuất hiện một cái tên đầy nghi vấn, khi mà comment cái tên đó đã bị xóa ngay lập tức. Đó là một cô nàng tên Trúc Anh. Khi so những bức ảnh trên Instagram của cô với ảnh chụp chung cùng Huyme, rất dễ dàng để thấy các điểm tương đồng. Bên cạnh đó, hành động xóa comment “chỉ điểm” của fan càng khiến nhiều người tin rằng, đây chính là người mới của Huyme.

3006HuyMe2

Chân dung Trúc Anh - người yêu “nghi vấn” của Huyme.

3006HuyMe3

Có ai thấy, chàng trai trong hình này rất giống với Huyme không?

Sau đó, ngay trên tài khoản Snapchat của mình, Huyme cũng không ngần ngại update một loạt ảnh nhí nhố, tình cảm cùng nhau. Và bằng chứng rõ ràng nhất cho việc cả hai đang yêu nhau chính là, trên Snapchat của Trúc Anh cũng update liên tục những hình ảnh hẹn hò với chàng vlogger đẹp trai của chúng ta.

3006HuyMe5

Những hình ảnh cực tình cảm được đăng trên Snapchat của Huyme.

3006HuyMe6

Snapchat của Trúc Anh cũng update liên tục những hình ảnh hẹn hò cùng Huyme.

3006HuyMe4

Hiện giờ, thông tin về cô nàng Trúc Anh vẫn chưa có nhiều. Nhưng rõ ràng, đây là một cặp đôi tuyệt đẹp phải không? Bây giờ, hãy cùng xem thêm 1 số bức ảnh khác của cô nàng Trúc Anh này nhé.

3006HuyMe11

Trúc Anh sở hữu vẻ đẹp đầy chất hiện đại và phóng khoáng.

3006HuyMe7 3006HuyMe8 3006HuyMe9 3006HuyMe10

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất