Sao & Đời Sống

Huyền Lizzie, Vân Hugo và dàn sao Việt tưng bừng dự đám cưới Phanh Lee

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ đã bay từ Hà Nội và Đà Nẵng trước một ngày để tham dự đám cưới sang trọng của Phanh Lee.

Mới đây, thông tin diễn viên Phanh Lee tổ chức đám cưới đã khiến không ít người bất ngờ bởi lẽ cô khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nhất là về mặt tình cảm. Được biết, hôn lễ của nữ diễn viên này được tổ chức tại một resort hạng sang ở Đà Nẵng và chỉ mời gia đình cùng những bạn bè thân thiết.

Để tham dự đám cưới, nhóm bạn bè của cô gồm Huyền Lizzie, Thu Hoài, Quỳnh Nga, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, Việt Anh, MC Thái Dũng… đã bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng từ hôm 19/6.

Trong số những nghệ sĩ, MC nói trên, Huyền Lizzie là người rất thân thiết với cô dâu. Cả hai đã có 7 năm đồng hành cùng nhau, từ lúc mới bước chân vào giới giải trí cho đến khi gặt hái được những thành công trong sự nghiệp.

Huyền Lizzie là một trong những phù dâu trong đám cưới Phanh Lee

Ngoài ra, sự xuất hiện của Linh Sugar – một trong những hotgirl Hà Thành đời đầu cũng khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Bởi lẽ, những năm trở lại đây, cô dường như vắng bóng khỏi truyền thông.

Linh Sugar (ngoài cùng bên trái) cũng tham dự đám cưới Phanh Lee

Do chủ nhân tiệc cưới yêu cầu các khách mời không đăng ảnh trên mạng xã hội nên rất ít hình ảnh về đám cưới và hình ảnh cô dâu được đăng tải trước hôn lễ. Chưa dừng lại ở đó, trong thiệp cưới, dàn khách mời được yêu cầu diện trang phục trắng và cô dâu chú rể không nhận tiền mừng.

Phanh Lee và “cá sấu chúa” Quỳnh Nga

Theo chia sẻ của dàn khách mời, hôn lễ của Phanh Lee và bạn trai khá xúc động. Bạn bè đều cảm thấy hạnh phúc khi nữ diễn viên tìm được bến đỗ bình yên. Được biết, chồng của nữ diễn viên này là Giám đốc của một tập đoàn lớn. Cả hai đều không muốn ồn ào nên thông tin hôn lễ cũng như danh tính chú rể đều được giữ kín.

Phanh Lee sinh năm 1990, là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình miền Bắc. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, sau đó tham gia nhiều phim như: Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Yêu thì ghét thôi, Khi chàng trai yêu, Làm chồng đại gia, Cư dân thông thái…

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất