Sao & Đời Sống

'Bà mẹ một con' Huyền Lizzie diện bikini gợi cảm 'đốn mắt' dân mạng nhưng phát ngôn 'cực chất' mới là điều gây chú ý

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Huyền Lizzie nhận được nhiều quan tâm của dân mạng khi khoe ảnh diện bikini hai mảnh gợi cảm cùng caption 'cực sâu sắc'.

Sau khi ly hôn và làm mẹ đơn thân, Huyền Lizzie hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và diễn viên. Không chỉ trở lại với phong thái trưởng thành, bản lĩnh hơn xưa, cô nàng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà cùng ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ.

Hotgirl Hà thành ngày càng xinh đẹp, đã chuyển sang ăn mặc gợi cảm cùng kiểu tạo dáng quyến rũ.

Mới đây, Huyền Lizzie vừa khiến người hâm mộ xuýt xoa khi khoe ảnh diện bikini hai mảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Kèm theo đó, cô viết: “Trai thích của lạ, quạ thích gà con. Gái đã có con, thì càng phải đẹp”. Có thể thấy, dù đã bước qua tuổi 30, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn với 3 vòng nóng bỏng.

Ngay sau đó, hình ảnh đã thu rất nhiều lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận từ phía cư dân mạng. Đặc biệt, nhiều người hâm mộ đã không ngần ngại gửi lời khen ngợi đến cô nàng như:

- “Đẹp quá chị Huyền ơi”,

- “Gợi cảm quá chị ơi, vòng nào ra vòng nấy thật ngưỡng mộ”,

- “Xuất sắc, ủng hộ ý kiến của chị”.

Không hổ danh là hotgirl đời đầu, dù đã là mẹ một con nhưng những hình ảnh hiện tại khiến ai nấy cũng đều xuýt xoa.

Huyền Lizzie tên thật Phan Minh Huyền, sinh năm 1990 ở Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 và là một trong những hotgirl đình đám. Kết hôn vào năm 2014, Huyền Lizzie từng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp kéo dài 5 năm cùng ông xã của mình.

Tuy nhiên, chỉ sau vài năm chung sống, sóng gió hôn nhân bất ngờ ập đến với cô. Năm 2019, Huyền Lizzie chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn và trở thành một trong những bà mẹ đơn thân nổi tiếng của Vbiz.

Nữ diễn viên được nhiều người yêu mến qua hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Giao mùa….

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất