Sao & Đời Sống

Hưng Vlog - con trai Bà Tân Vlog - chính thức đạt nút vàng Youtube

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Từ bỏ công việc của mình để bắt đầu làm YouTuber, sau hơn 2 năm miệt mài theo đuổi đam mê, Hưng Vlog - con trai Bà Tân Vlog đã chính thức nhận được nhận nút vàng của Youtube. 

Trong thời gian gần đây, hiện tượng mạng xã hội Bà Tân Vlog “vụt sáng” với những video nấu những món ăn “siêu to khổng lồ” đạt triệu view trên YouTube và trở thành top 3 hiện tượng Youtuber đua subscribe (đăng ký) nhanh nhất thế giới. Những ca sĩ, diễn viên, streamer… phải mất nhiều năm mới có thể chạm tới con số 1 triệu subscribe, riêng bà Tân chỉ cần 20 ngày.

Từ một người nông dân chân chất, bà Tân bỗng chốc trở thành một YouTuber nổi tiếng nhất. Và để có được thành công đó, phải nhắc đến sự hậu thuẫn của con trai bà - đó là Hưng Vlog - 1 YouTuber đình đám trong giới trẻ.

Hưng là người đứng sau sự thành công của mẹ mình.

Hưng Vlog tên thật là Nguyễn Văn Hưng (SN 1992), được biết đến là 1 Youtuber khá nổi tiếng với lượt đăng kí tính đến thời điểm này là 1,3 triệu người.

Hưng bắt đầu làm Youtube từ 2/2017. Thời gian đầu, anh vừa làm game vừa làm việc công ty. Sau đó, anh tách ra và chú trọng phát triển kênh Youtube riêng của mình.

Những clip của Hưng Vlog phần lớn kể về cuộc sống đời thường ở vùng nông thôn, những màn troll mẹ, troll người yêu,… khiến người xem “dở khóc dở cười”. Những video của Hưng cũng dàn dựng khá đơn giản, cách nói chuyện giản dị gần gũi. Tuy không quá cầu kì trong cách sản xuất nhưng những sản phẩm của Hưng đều đạt thành tích rất “khủng” trên Youtube. Các clip như: “Chủ tịch bán rau muống bị người yêu cũ sỉ nhục và cái kết” (5,7 triệu view), “Chủ tịch đi bán thịt chó bị người yêu cũ sỉ nhục và cái kết” (4,5 triệu view), “Đòi lấy vợ hơn mẹ 1 tuổi xem phản ứng của mẹ như thế nào” (3,5 triệu view), “Xăm kín người xem phản ứng của mẹ như thế nào?” (3,6 triệu view).

Vvới khuôn mặt điển trai, nụ cười rạng rỡ và cách nói chuyện hài hước, anh luôn nhận được rất nhiều thiện cảm từ cộng đồng mạng. Và ngày 5/3 vừa qua, Hưng Vlog đã chính thức nhận được nhận nút vàng của Youtube.

Chàng trai đứng sau sự thành công của Bà Tân Vlog - Hưng Vlog đạt nút vàng Youtube.

Nếu không có các bạn thì chắc chắn mình không có nút vàng này, mình xin cảm ơn tất cả các bạn đã đăng kí kênh ủng hộ mình. Nhờ có các bạn mình mới có niểm vui và thành công như ngày hôm nay”, anh chàng Hưng Vlog chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất