Sao & Đời Sống

Hùng hổ thách thức 'cả nhà không đủ tiền đền', tài xế taxi bị 2 người đàn ông mình trần xông vào đánh tới tấp

An Nhiên
Chia sẻ

Không giữ được bình tĩnh sau va chạm, tài xế taxi đã lớn tiếng thách thức. Ai ngờ 2 người đàn ông mình trần từ đâu xuất hiện đánh tới tấp người này.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cách ứng xử không được văn mình sau va chạm của tài xế taxi. Sự việc được cho là xảy ra ở Nghi Tàm, Hà Nội vào sáng 24/8.

Theo hình ảnh clip ghi lại, sau va chạm, thanh niên mình trần được cho là tài xế taxi đã mất bình tĩnh và có phản ứng đầy tiêu cực. Anh ta quyết “hơn thua” bằng được với tài xế xe tải. Đỉnh điểm là khi anh ra lớn tiếng thách thức người tài xế xe tải đâm và dọa cả nhà ông sẽ chẳng đủ năng lực để đền.

Khi anh ta vừa dứt lời thách thức, bất ngờ có 2 người đàn ông mình trần không biết ở đâu xuất hiện đánh tới tấp anh này. Người dân chứng kiến phải vội vàng can ngăn để sự việc không bị đẩy đi qua xa.

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Không ai bình luận đến trước vụ va chạm ai là người đi đúng ai sai, họ chỉ ngán ngẩm hành động thiếu văn minh của tài xế taxi khiến 2 người đàn ông trên “nóng máu”.

“Lâu lâu gặp phải mấy ông coi trời bằng vung thế này ai chẳng “nóng máu””, tài khoản V.V.A viết.

“Nhìn cái thái độ lồi lõm mà bực mình thay cho tài xế xe tải, cũng may có người dân ở đó can ngăn kịp thời”, tài khoản P.T viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất