Sao & Đời Sống

8X chi 150 triệu in hàng nghìn hình dán miễn phí cho cổ động viên U23 Việt Nam

Theo Đất Việt
Chia sẻ

Dù bỏ ra số tiền lớn và ngừng hoạt động kinh doanh trong 2 ngày nhưng anh Vũ Vinh Trà vẫn quyết thâu đêm sản xuất hình dán phục vụ mọi người.

Để cổ vũ tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm chung kết, anh Vũ Vinh Trà (SN 1986, giám đốc công ty in ấn tranh ảnh) đã thực hiện một hành động đẹp, đó là in, phát miễn phí các loại miếng dán hình cờ Việt Nam tại khu trung cư 24T2 Hoàng Đạo Thúy cho tất cả mọi người.

Được biết, ý tưởng này nảy sinh từ một lần anh Vinh Trà được nhân viên in mẫu hình cờ dán lên ôtô để đi 'bão' mừng U23 Việt Nam thắng trận.

Cảm thấy sẽ rất thú vị nếu như ai cũng có một miếng dán hình cờ Việt Nam trên xe, chàng giám đốc trẻ liền chụp ảnh đăng lên một hội nhóm lớn trên Facebook và hứa sẽ tặng miễn phí cho bất cứ ai đến công ty anh lấy hình dán.

Anh Vũ Vinh Trà (bên phải) tặng hình dán miễn phí cho cổ động viên để cổ vũ tinh thần U23 Việt Nam

Ban đầu, số lượng hình dán dự kiến chỉ là 100 miếng nhưng về sau, lượng người đến nhận ngày càng đông. Có những lúc cao điểm người đứng tắc cả hành lang. Chỉ trong 2 ngày, Vinh Trà đã phát đi hơn 1000 miếng dán miễn phí tương đương với 1000 người. Các miếng dán ở đây khá đa dạng, bao gồm miếng dán dành cho xe ôtô, xe máy, miếng dán cửa, sticker dán mặt… với đủ loại kích cỡ.

Anh Trà cho biết, để có thể sản xuất được số lượng lớn như trên anh đã phải tốn khá nhiều công sức, tiền bạc nhưng đổi lại anh cảm thấy lòng vui mừng, rộn ràng khi được nhìn thấy niềm vui trong ánh mắt mỗi người đến nhận hình.

'Tổng chi phí sản xuất rơi vào khoảng 150 triệu. Do đây là hành động vì cộng đồng nên đích thân mình cùng 2 thành viên nữa trong ban giám đốc làm thâu đêm bởi các bạn nhân viên hết giờ làm là các bạn ấy nghỉ rồi. Trong suốt 2 ngày qua, bọn mình tập trung vào sản xuất miếng dán nên hoạt động kinh doanh của công ty có phần bị đình trệ.

Thế nhưng không sao hết, chỉ cần thấy ánh mắt vui mừng, rạng rỡ của mọi người khi đến lấy hình dán là mình vui rồi. Và hơn hết là mình muốn được lan tỏa bầu không khí náo nhiệt trong việc động viên, khích lệ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Nhiều bạn bảo mình 'hay là bán hình dán đi' thế nhưng mình không bán vì có nhiều người sẽ mua tới 15, 20 hình một lúc, như vậy sẽ không còn hình cho những người khác. Ở đây mỗi người đến lấy hình sẽ được chọn một miếng dán ôtô hoặc xe máy hoặc dán cửa… và được tặng kèm theo một miếng sticker dán mặt. Ai cũng chỉ được một xuất, không hơn không kém' - Chàng giám đốc 8X chia sẻ.

Anh cùng các cộng sự đã thức đêm để làm cho kịp nhu cầu của người hâm mộ.

Không chỉ mang một tấm lòng tốt, anh Vinh Trà còn có thái độ vô cùng niềm nở, thân thiện với mọi người tới nhận hình miễn phí. Ân cần cuộn hình, dán băng dính, lịch sự bắt tay với từng người một. Hành động này của Vinh Trà đã gián tiếp lan tỏa được sức mạnh đoàn kết dân tộc để khích lệ tinh thần cho các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận chung kết diễn ra vào ngày mai (27/1).

'Tôi dù tuổi cao nhưng vẫn quyết đi xe bus 2km tới đây để nhận miếng dán cổ vũ cho đội tuyển nước ta. Tôi rất cảm ơn cháu Tài đã không ngại tốn chi phí, công sức để làm miếng dán phục vụ cho mọi người. Tôi rất mong sẽ có nhiều người hành động đẹp giống cháu hơn nữa' - Bà Ngô Ngọc Lan (60 tuổi, sống tại Hà Nội) bày tỏ.

Anh Nguyễn Tuấn Anh (20 tuổi, sinh viên) cho hay: 'Hôm qua mình đã tới đây nhưng đông người quá, hết đồ, nên hôm nay mình quay lại. Mình thấy đây là một hành động tốt. Chắc chắn ngày 27 này mình sẽ dùng những miếng dán lấy từ chỗ anh Vinh Trà và cổ vũ hết mình cho U23 Việt Nam'.

Xem những hình ảnh chúng tôi ghi nhận ở công ty của anh Trà hôm nay (26/1):

Người hâm mộ xếp hàng để nhận miếng dán cổ vũ. Mỗi người sẽ chỉ được chọn 1 loại miếng dán.

Anh Vinh Trà luôn niềm nở, nhiệt tình với tất cả mọi người. Ai anh cũng bắt tay và nở nụ cười tươi thân thiện.

Khách hàng rất cảm kích trước tình cảm của anh Trà, nhiều người xin chụp ảnh kỷ niệm

Bà Ngọc Lan dù tuổi cao vẫn rất thích xem bóng đá và ủng hộ đội tuyển Việt Nam

Những hình ảnh này khiến chúng ta không khỏi tự hào và xúc động. Hẹn ngay mai 15h, triệu trái tim Việt Nam sẽ cùng chung nhịp đập.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đất Việt

Tin mới nhất