Sao & Đời Sống

Hotgirl từng gây sốt vì clip 'tập gym cùng người yêu' bí mật lên xe hoa, chú rể không phải ai xa lạ

Họa Mi
Chia sẻ

Vâng, chú rể chính là bạn trai hotboy lâu năm của Giáng Ly!

Trong dàn hotgirl Đồng hành cùng World Cup gây chú ý vào năm ngoái, thì Vũ Giáng Ly chính là một trong những cái tên nổi bật nhất. Sở hữu gương mặt xinh đẹp thân hình nóng bỏng, cô gái này còn từng gây sốt MXH với chuyện tình đẹp như mơ trong phòng gym của mình.

Nhan sắc gây chú ý của Giáng Ly khi tham gia Đồng hành cùng World Cup 2018.

Bạn trai của Giáng Ly tên là Đức Tuấn, (SN 1991, đến từ Hà Nội), vốn là một huấn luyện viên phòng gym kiêm người mẫu ảnh. Cả hai từng có clip cặp đôi tập gym vô cùng dễ thương nhận nhiều sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng.

Cả Giáng Ly và bạn trai đều sở hữu body nóng bỏng.

Và đến nay, tình yêu này đã có một cái kết viên mãn khi vài ngày trước, Giáng Ly và Đức Tuấn đã cùng lên xe hoa trong lời chúc phúc của gia đình, bạn bè và người thân. Quả không hổ danh là ”hotgirl và hotboy của phòng gym”, ảnh cưới của cặp đôi cũng được nhận xét là không thua gì ảnh tạp chí.

Ảnh cưới đẹp lung linh của Giáng Ly và Đức Tuấn.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên khi Giáng Ly đến thực tập tại nơi mà Đức Tuấn đang theo học. Lúc ấy, cả hai không có nhiều ấn tượng về nhau.

Một thời gian sau đó, Giáng Ly đăng ký tập gym đúng nơi mà Đức Tuấn đang là HLV thể hình. Định mệnh đã đưa hai người đến với nhau theo cách đó.

Đức Tuấn hiện đang làm trong ngành truyền thông. Anh chàng gây ấn tượng bởi gương mặt rất nam tính và body nóng bỏng. Nhiều người còn nhận xét Đức Tuấn có gương mặt hao hao diễn viên Hữu Vi.

Đám cưới của hotgirl diễn ra trong sự ấm cúng và không quá rình rang. Trên Facebook, cô cũng chỉ đăng một tấm ảnh cưới duy nhất.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Giáng Ly và Đức Tuấn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất