Sao & Đời Sống

Đăng story đầy tâm trạng nhưng hotgirl Võ Ngọc Trân lại gây chú ý với gương mặt khác lạ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không ít cư dân mạng cho rằng cô nàng đã sử dụng hơi 'lố' những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh nên mới khiến khuôn mặt trở nên cứng đơ và kém tự nhiên như trên.

Nhắc đến những nữ sinh nổi tiếng ở TP HCM, nhiều người hẳn sẽ nghĩ đến Võ Ngọc Trân. Cô nàng được khen ngợi về nhiều mặt, từ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng cho đến thành tích học tập ấn tượng.

Dù vậy, Võ Ngọc Trân không ít lần khiến cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi về nhan sắc thật khi đăng tải những bức ảnh thiếu tự nhiên trên mạng xã hội. Gần đây nhất, hotgirl này lại tiếp tục làm dân tình bàn tán xôn xao với gương mặt khác lạ trên Instagram. Cụ thể, trong ảnh, mặt Võ Ngọc Trân bỗng nhỏ bất thường, phần makeup cũng dày và đậm tạo cảm giác khá nặng nề. Bên cạnh đó, sống mũi của cô cũng thẳng và nhỏ đến mức kỳ lạ.

Bức ảnh mới nhất do Võ Ngọc Trân đăng tải

Không ít cư dân mạng cho rằng cô nàng đã sử dụng hơi “lố” những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh nên mới khiến khuôn mặt trở nên cứng đơ và kém tự nhiên như trên. Số khác lại nghĩ hotgirl này đã phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên, Võ Ngọc Trân luôn khăng khăng mình chưa từng can thiệp “dao kéo” dù những bức ảnh quá khứ khá khác biệt so với hiện tại.

Những bức ảnh thời học sinh của Võ Ngọc Trân

Trước đó, hotgirl này cũng từng bị dân tình tìm ra loạt chi tiết lạ cho thấy cô nàng đã chỉnh ảnh quá đà. Vòng eo nhỏ đến bất thường trong khi vòng một và vòng ba lại khá “khủng” của Võ Ngọc Trân từng không ít lần gây tranh cãi.

Vòng eo có phần hơi “phi lý” của cô nàng

Không chỉ vướng lùm xùm về nhan sắc, 10X còn bị chỉ trích khi lộ bảng điểm. Nhiều người tỏ ra thất vọng khi cô chỉ đạt 6,5 điểm Văn dù từng là học sinh giỏi Văn cấp thành phố, đồng thời là người lập nhóm kín để chia sẻ kinh nghiệm học tập với bạn bè.

Được biết, Võ Ngọc Trân bắt đầu nổi tiếng từ năm 2008 khi còn là nữ sinh trường THPT Bình Hưng Hoà (TP HCM). Không chỉ ở Việt Nam, hình ảnh của Ngọc Trân còn phủ sóng cả những nước lân cận. Tờ China Time (Trung Quốc) và tờ Sports Seoul (Hàn Quốc) đã dành nhiều mỹ từ như “nữ thần không góc chết” để ca ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất