Sao & Đời Sống

Hotgirl Việt và mối quan hệ với mẹ ghẻ - bố dượng: Người xem như ruột thịt, kẻ quyết không gọi mẹ

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Dù trong mối quan hệ như thế nào thì những người có hoàn cảnh khác nhau cũng có những cách ứng xử hoàn toàn khác biệt.

Mối quan hệ “con chung - con riêng”, “mẹ ghẻ/ bố dượng với con chồng/ vợ” vốn là câu chuyện nhạy cảm với mỗi gia đình. Chẳng dễ dàng gì khi chấp nhận người không có quan hệ huyết thống với mình trở thành người một nhà ngay lập tức. Thực tế cho thấy, không thiếu những trường hợp con riêng - mẹ kế, bố dượng không hòa hợp. Bên cạnh đó cũng có những mối quan hệ tốt đẹp khiến nhiều người cứ ngỡ rằng họ là mẹ con ruột bởi tình cảm chân thành dành cho nhau.

Joyce Phạm

Sau đám cưới bạc tỷ, cuộc sống của rich kid Joyce Phạm - con gái đầu của đại gia Minh Nhựa vẫn đang là chủ đề được dư luận quan tâm, đặc biệt là mối quan hệ “mẹ ghẻ - con chồng” với vợ hai của bố - Mina Phạm. Có thể thấy từ trước đến nay cả Mina lẫn Joyce đều rất kiệm lời, thậm chí né tránh việc nhắc đến tên nhau.

Joyce Phạm là con gái đầu lòng của đại gia Minh Nhựa và người vợ đầu Phương Thúy.

Trước đó, trong khi Minh Nhựa tất bật chuẩn bị mọi thứ trong đám cưới của Joyce thì Mina Phạm không đến dự hay xuất hiện trong đám cưới của Joyce, mà lại ở nhà “đập hộp” túi Hermes trị giá cả chục tỷ. Điều này khiến nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao cô lại đăng clip không liên quan gì vào thời điểm này, phải chăng có “mâu thuẫn” gì đó?

Không dự đám cưới nhưng lại đăng clip đập hộp Hermes.

Mới đây, ái nữ nhà Minh Nhựa tỏ ra không hài lòng khi có người nhắc đến Mina Phạm trong vai trò là mẹ của cô. Ngay lập tức, Joyce đã thẳng thắn đính chính, đồng thời đanh thép nêu quan điểm rằng ai mới là bố mẹ thật sự với cô.

“Mình đã đính chính bao nhiêu lần rồi, ai là bố, ai là mẹ của mình. Đừng dùng chữ mẹ trong khi người đó không phải là mẹ của mình! Người đứng kế trong ảnh cưới chính là mẹ ruột của mình”, Joyce Phạm nhấn mạnh.

Joyce chia sẻ về mối quan hệ với mẹ kế trên trang cá nhân

Joyce không nói rõ về mức độ thân thiết giữa mình và Mina Phạm, nhưng dựa vào những lời chia sẻ trên Instagram, dễ dàng thấy được tình cảm “mẹ ghẻ - con chồng” nhà này không mấy mặn mà. Cô nàng chỉ gọi mẹ đẻ của mình là mẹ, những người đến sau chỉ gọi là dì.

Anna Trương

Cũng như Joyce Phạm, mối quan hệ mẹ kế - con chồng giữa Mỹ Linh và Anna Trương từng được báo chí nhắc đến rất nhiều. Không ít lần Anna nhận được câu hỏi rằng cô dành tình cảm cho mẹ nào nhiều hơn, đáp lại Anna đã thẳng thắn trả lời: “Tôi nghĩ mọi người nên bỏ quan niệm 'mẹ đẻ - mẹ kế' đi”.

Anna Trương là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và một phụ nữ người Đức, cô được bố đưa về Việt Nam khi mới ba tuổi. Hiện tại cô nàng đang làm việc cho một phòng thu uy tín tại Mỹ.

Anna Trương chia sẻ rằng mẹ Mỹ Linh không chỉ yêu thương cô như con gái ruột mà còn là người luôn cho cô lời khuyên, định hướng và ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật. “Mẹ là tấm gương để tôi hiểu cần đặt sự ưu tiên của từng giai đoạn cuộc sống vào cái gì”, Anna nói. Cô nàng cũng từng xuất hiện với Mỹ Linh nhiều lần trên sân khấu.

Dù không phải con đẻ nhưng Anna được nhận xét là có khuôn mặt rất giống với diva Mỹ Linh.

Hai mẹ con Mỹ Linh - Anna Trương từng cùng nhau thực hiện chương trình Trại hè âm nhạc quốc tế lần đầu tiên ở Việt Nam (Young Beat International Music Summer Camp 2019).

Anna cho rằng mọi người không nên phân biệt mẹ đẻ, mẹ kế vì cả hai đều là mẹ và đều quan trọng với cô.

Ngọc Trinh

Không chỉ được biết đến với danh xưng “nữ hoàng nội y” có cuộc sống xa hoa, sung túc trong showbiz Việt, Ngọc Trinh còn có tiếng hiếu thảo với cha mẹ. Đặc biệt Ngọc Trinh luôn nhắc tới mẹ kế bằng những lời lẽ biết ơn, trân trọng nhất.


Mẹ ruột của Ngọc Trinh mất từ khi cô còn nhỏ vì thế Ngọc Trinh luôn dành tình cảm đặc biệt cho mẹ kế - người chăm sóc cô từ tấm bé. Cô nàng từng cho biết mẹ kế vì thương mình mà mới quyết định kết hôn với bố.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gần gũi và hết lời ca ngợi mẹ kế là người tâm lý, đảm đang. Không chỉ xây nhà, gửi tiền chu cấp, cô nàng còn sẵn sàng dành thời gian đưa mẹ đi shopping, thậm chí cúi xuống xỏ giày dép cho mẹ kế ở trước đám đông.

Những hành động của Ngọc Trinh dành cho mẹ kế nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng bản thân cô không quan trọng các ngày kỉ niệm như ngày sinh nhật hay ngày của mẹ. Cô dành sự quan tâm bằng những hành động nhiều hơn.

Ngọc Trinh rất mực yêu thương, kính trọng và xem mẹ kế như mẹ sinh ra mình.

Hoàng Châu, Khôi Nguyên - hai con của NSND Hồng Vân

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Hồng Vân và Lê Tuấn Anh luôn được đánh giá là gia đình hạnh phúc mẫu mực nhất làng giải trí Việt hiện tại. Ngoài ra, chuyện tình của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh khiến nhiều người ghen tỵ.

Gia đình hạnh phúc của NSND Hồng Vân

Trước khi quay lại với Lê Tuấn Anh, NSND Hồng Vân từng lập gia đình và có hai con riêng là Hoàng Châu (Xí Ngầu) và Khôi Nguyên (nghệ danh Trê Phi). Tuy là ba dượng nhưng ngay từ khi Xí Ngầu và Trê Phi còn nhỏ, Lê Tuấn Anh đã một tay chăm sóc, dạy dỗ hai con như ruột thịt cho đến ngày các con trưởng thành. Sự chân thành của ông dành cho các con riêng của vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, con gái lớn của Hồng Vân đã lập gia đình và định cư tại Mỹ, còn Khôi Nguyên thì tiếp tục theo đuổi giấc mơ nghệ thuật của bố mẹ. Trong ngày con gái riêng của vợ lên xe hoa, Lê Tuấn Anh đã viết cho con một bức tâm thư vô cùng xúc động. Hoàng Châu cũng gửi lời cảm ơn đến ba Tuấn Anh - người không máu mủ nhưng đã dành tình cảm, cùng nhiều thứ tốt đẹp nhất cho cô suốt bao năm qua.
Còn Khôi Nguyên từng chia sẻ rằng ba Tuấn Anh chính là người truyền cảm hứng theo học ngành đạo diễn điện ảnh. Giống như chị mình, anh chàng cũng gọi ba Tuấn Anh bằng biệt danh “ông bụt”, vì mỗi khi muốn gì, thay vì tìm đến mẹ, anh sẽ tìm đến ba để xin và rất dễ dàng được đáp ứng.

Khôi Nguyên chưa từng nghĩ mình là con riêng và luôn tự hào về ba Tuấn Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất