Sao & Đời Sống

Hotgirl Vân Navy viết tâm thư xúc động gửi chồng sắp cưới, xác nhận đám cưới trong mơ với bạn trai doanh nhân

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau 1 năm tìm hiểu với bạn trai doanh nhân, hotgirl Vân Navy sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai doanh nhân vào ngày 7/8 tại Hà Nội.

Vân Navy (tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ) là một trong số những hot girl đời đầu của teen Việt. Trước đây, cô từng là người mẫu của nhiều hãng thời trang ở Việt Nam. Một thời gian sau, khán giả khắp cả nước lại biết đến Vân Navy với vai trò mới là diễn viên và sáng tác nhạc.

Năm 2007, tên tuổi của Vân Navy được biết đến rộng rãi hơn khi cô xuất sắc giành được giải nhất trong cuộc thi Miss Audition. Sau này, Vân Navy góp mặt diễn xuất trong phim Nhật ký Vàng Anh. Cô còn được khán giả biết tới nhiều hơn với vai diễn Kiều Linh “phù thủy” trong 5S Online.

Khoảng năm 2014, Vân Navy cũng đã chính thức nói lời tạm biệt đối với con đường nghệ thuật và chọn thành phố Hồ Chí Minh để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh ở các lĩnh vực thời trang, và mỹ phẩm làm đẹp.

Mới đây, ngày 1/8, trên trang cá nhân của mình, nàng hotgirl đời đầu này vừa đăng tải một bức tâm thư khá dài kể về chuyện tình cảm của mình. Không chỉ thế, cô nàng còn tiết lộ rằng mình chuẩn bị lên xe hoa cùng người yêu trong thời gian sắp tới.

Có thể thấy, bức tâm thư của nàng hot girl hết sức ngọt ngào và tình cảm khi gọi bạn trai là ông xã. Vân Navy cũng khẳng định đây là lần đầu tiên, cũng là duy nhất cô gọi hai tiếng thân thương này. Với cô nàng, đây là người đàn ông mà cô thương nhất, là người mà mỗi ngày trôi qua cô đều muốn ở bên cạnh cho đến hết cuộc đời.

Theo chia sẻ của Vân Navy, trước khi đến với người yêu hiện tại cũng là khoảng thời gian Vân Navy cô đơn và gặp nhiều khó khăn nhất. Khi ấy Vân Navy một mình bươn chải nơi đất khách quê người, công việc không như ý muốn, thậm chí, cô còn mất đi số tiền lớn đến 2 tỷ đồng. Thế nhưng bạn trai cô đã xuất hiện và giúp cô vượt qua những biến cố

“Em còn cái khoảnh khắc anh nói em là người duy nhất khiến anh cảm thấy muốn ở bên cả đời ngay từ lúc mới quen, là người anh cảm thấy yên tâm và tự hào, yêu thương và có thể gắn bó… Anh chứng minh tình cảm của anh bằng rất nhiều điều vui buồn xung quanh, để em thấy được thật sự thương em như thế nào! Anh giúp em vượt qua mỗi ngày buồn chán và lấp đầy bằng tiếng cười mỗi đêm…”, Vân Navy chia sẻ.

Xác nhận với Zing.vn chuyện sắp lên xe hoa và đang chuẩn bị cho lễ ăn hỏi diễn vào ngày 7/8 tới tại Hà Nội. Đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 1/2019. Được biết, ngày 1/8 là kỷ niệm tròn một năm cả hai hẹn hò và cũng là thời gian chuẩn bị cho đám hỏi sắp tới.

Hiện tại, nàng hot girl Hà thành không còn hoạt động nghệ thuật nữa nên về chuyện hôn nhân, cô cũng không muốn nhiều người biết đến, sợ rằng sẽ làm phiền mọi người.

Được biết, ông xã tương lai 29 tuổi, đang sinh sống tại TP.HCM. Anh này hiện đang làm kinh doanh trong ngành thiết kế xây dựng và hỗ trợ công việc cho gia đình.

Cùng ngắm 1 số hình ảnh xinh đẹp và cuộc sống sang chảnh của hotgirl Vân Navy:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất