Sao & Đời Sống

Hotgirl Vân Navy bất ngờ chia sẻ niềm hạnh phúc lần đầu làm mẹ ngay thềm năm mới, sau một năm theo chồng về dinh

khánh vy
Chia sẻ

Ngày đầu năm mới, Vân Navy bất ngờ đăng bài thông báo chính thức về việc mình đã lên chức mẹ và nhận được nhiều lời chúc từ người thân, bạn bè nói riêng và cộng đồng mạng nói chung

Ngay sau khi đếm ngược để tiễn năm cũ qua đi và chào đón 2020 đã tới, rạng sáng ngày 1/1/2020, Vân Navy hạnh phúc đăng bài thông báo về việc mình đã lên chức mẹ và sẽ chào đón một thiên thần nhỏ đến với gia đình mình vào năm Canh Tý sau một năm kết hôn với chồng doanh nhân.

Vân Navy viết: “Chào mừng con đến với ba mẹ! Cám ơn con, Cục cưng à! 1/1/2020… Ngày đầu tiên của năm mới, chẳng có gì hạnh phúc hơn là việc được thông báo với cả thế giới là ba mẹ đã có em… Xin chúc tất cả mọi người có 1 năm mới thật may mắn, bình an và toại nguyện nhé ạ. Chứ mẹ bé năm 2020 như thế này là quá đủ rồi ạ, đạt tiêu chuẩn vàng hihi. Canh Tý với ba nó là cục kim cương đấy ạ!”.

Phía dưới bài đăng của bà mẹ mới gia nhập “hội bỉm sữa” là những bình luận tích cực, chúc mừng từ phía bạn bè người thân cũng như cư dân mạng để lại: “Chúc mừng anh chị”, “Chúc mừng Xị, cho em xin chút vía của Xị nha. Hi!”, “Chúc mừng thần tượng một thời của tôi cuối cùng cũng trọn vẹn”…

Vân Navy tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ là hotgirl thuộc thế hệ F1 từ lâu đã nổi tiếng tại Hà thành, cô vào Sài Gòn lập nghiệp và đã cùng người chồng doanh nhân lên xe hoa vào tháng 1/2019. Được biết, ông xã của làm kinh doanh trong ngành thiết kế xây dựng và hỗ trợ công việc cho gia đình, 30 tuổi và cặp đôi hiện đang chung sống hạnh phúc tại TP HCM.

Hotgirl thế hệ đầu cũng đã từng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn trong thời gian đầu Nam tiến lập nghiệp, khi bị lừa mất 2 tỷ lúc kinh doanh thì chính là lúc cô bắt gặp định mệnh của đời mình. Trong cái rủi lại có cái may, ông xã của Vân Navy đã luôn đồng hành và bên cạnh, giúp cô vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó. Sau 1 năm quen nhau thì cô đã theo chồng về dinh khi được cầu hôn trên du thuyền sang chảnh và chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

Trước khi chính thức thông báo về việc mang thai với công chúng, Vân Navy đã có bầu được một thời gian nhưng vẫn giấu kín, thậm chí còn khiến cho fan ghen tỵ vì thân hình nóng bỏng không hổ danh là hotgirl đời đầu. 

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất