Sao & Đời Sống

Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' lên tiếng thanh minh sau phát ngôn gây tranh cãi nhưng vẫn đáp trả 'cực gắt' dân mạng

khánh vy
Chia sẻ

Hotgirl Trang Phạm đã lên tiếng thanh minh về phát ngôn gây tranh cãi rằng: 'Học ngu mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền'.

Hotgirl Trang Phạm hay còn được biết đến với biệt danh Xoài Non là là một hotgirl sinh năm 2002. Cách đây không lâu, cô nàng và “nam streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis đã tổ chức lễ đính hôn và dự định sẽ về chung một nhà vào cuối năm 2020.

Được biết, Phạm Trang đã nghỉ học từ năm lớp 10 và bắt đầu “gia nhập làng” YouTuber với những clip có nội dung về cuộc sống đời thường.

Vừa qua, hotgirl 10x đã gây nên không ít tranh cãi về câu nói : “Học ngu mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền”, khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Sau khi sự việc trở nên ồn ào và gây xôn xao dư luận thì mới đây, hotgirl Trang Phạm đã lên tiếng thanh minh: “Người ta hỏi tôi rằng: “Em nghĩ sao về việc nghỉ học người ta khinh?” Vâng! Em trả lời rằng “Em không học nhưng mà em kiếm ra tiền. Còn hơn những người có bằng cấp mà không kiếm ra tiền”.

Vâng đây là câu nói ở livestream mọi người cắt ra! Câu nói này em không có ý xúc phạm hay đả động tới ai có học. Em chia sẻ rõ trong livestream; nghỉ học bị khinh như thế nào, kiếm tiền khó như thế nào và cuộc sống ra đời nó như thế nào. Đương nhiên em không muốn ai nghỉ học và em cũng khuyên nên đi học.

Còn phát ngôn của em, em đã nói không rõ về câu trên thì em xin nhận sai khi không nói rõ. Ý câu của em là những người những người có bằng cấp nhưng khinh bỉ chửi người thất học thì chưa chắc kiếm ra tiền! Em sai khi không nói rõ, mọi người hiểu sai ý của em! Sau chuyện này, em sẽ rút kinh nghiệm cho lời nói của mình. Ai hiểu được em cảm ơn! Những người ghét em thì em có nói như thế nào cũng là biện minh. Nhưng mà em chắc chắn và thề rằng em không có ý đả động tới ai đi học và không khinh bỉ người nghỉ học”.

Trong lần “vạ miệng” này, Phạm Trang nhận về nhiều “gạch đá” từ phía dư luận, có không ít những lời bình luận ác ý xúc phạm nặng nề khiến cô không thể nhẫn nhịn mà lập tức lên tiếng “đáp trả” gay gắt.

Sau câu chuyện ồn ào lần này, chắc hẳn vợ của Xemesis đã nhận được một bài học nhớ đời để không mắc phải sai lầm tương tự trong tương lai về sau.

Phạm Trang trả lời Q&A (Nguồn Instagram nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất