Sao & Đời Sống

Hotgirl Trang Anna hé lộ người yêu mới, điển trai 'sương sương' như tài tử điện ảnh

Quang Ngọc
Chia sẻ

Chân dung anh chàng được cho là người yêu mới của hotgirl Trang Anna khiến dân mạng xuýt xoa bởi vẻ điển trai, nam tính thu hút mọi ánh nhìn.

Hotgirl Trang Anna là gương mặt khá quen thuộc với cộng đồng mạng. Cô tên thật là Đặng Thị Thúy Trang, nổi tiếng sau khi lọt top 10 một cuộc thi tìm ngôi sao mới vào năm 2014 và từng tham gia diễn xuất một số phim điện ảnh. Bên cạnh đó, Trang Anna còn xuất hiện trong cuộc thi truyền hình đình đám như The Look 2017. Tuy nhiên, cái tên Trang Anna chỉ thực sự ghi dấu ấn với công chúng khi cô “vướng” tin đồn hẹn hò ca sĩ Rocker Nguyễn, diễn viên Trần Nghĩa cùng một vài scandal đời tư.

Hotgirl Trang Anna

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng muốt, trang cá nhân của Trang Anna thu hút một lượng người theo dõi lên đến gần 300.000 người trên mạng xã hội. Sau khi ồn ào tình cảm với diễn viên Trần Nghĩa và tin đồn hẹn hò Rocker Nguyễn qua đi, Trang Anna khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Trang Anna thuở còn mặn nồng với Trần Nghĩa

Cô nàng cũng từng “dính” tin đồn hẹn hò Rocker Nguyễn.

Tuy nhiên mới đây, hotgirl 9X bất ngờ đăng tải bức ảnh một anh chàng điển trai, cởi trần và đang tươi cười trên story trang cá nhân. Đồng thời, cô còn gọi chàng trai đó là chồng, xưng mình là vợ một cách đầy tình cảm. Ngoài ra, dân mạng còn “soi” được ngón tay áp út của chàng trai đang đeo nhẫn. Ngay lập tức, nhiều nghi vấn về xuất thân và mối quan hệ giữa Trang Anna với anh chàng này được cộng đồng mạng đặt ra. Không ít người suy đoán và tin tưởng rằng chàng trai đẹp như tài tử điện ảnh kia là tình mới của hotgirl 9X.

Chân dung chàng trai được Trang Anna chia sẻ trên trang cá nhân khiến CĐM xôn xao.

Có thể thấy, chàng trai được Trang Anna thân mật gọi là chồng sở hữu ngoại hình cực kì điển trai, nam tính. Hiện tại, dân tình đang rất tò mò thông tin về anh chàng này, đồng thời bày tỏ hy vọng hotgirl 9X sẽ tìm thấy hạnh phúc sau “sóng gió” với diễn viên Trần Nghĩa và ca sĩ Rocker Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất