Sao & Đời Sống

Hotgirl Trâm Anh và Cu Thóc bất ngờ bị hủy vai diễn trong dự án phim sitcom 'Siêu quậy' dù đã quay được 8 tập

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, nhà sản xuất kiêm diễn viên đóng trong sitcom "Siêu Quậy" - Nhật Thủy idol cho biết, để không ảnh hưởng đến bộ phim và cả ekip, cô vẫn hủy vai của Trâm Anh dù vụ việc hotgirl lộ clip "nóng" mới chỉ là nghi vấn.

Những ngày qua, nhiều người xôn xao trước đoạn clip nóng của một cặp nam nữ với những hình ảnh thân mật quá đà. Đáng chú ý, nhân vật nữ trong đoạn clip được nhiều người nghi ngờ là hotgirl Trâm Anh - cô gái nổi lên từ chương trình “Đồng hành cùng World Cup 2018” bởi gương mặt xinh đẹp và được biết đến nhiều hơn nữa sau gameshow “Mảnh ghép tình yêu” cùng hot livestreamer - Pew Pew.

Trâm Anh cũng là một trong 2 nhân vật nữ chính trong phim sitcom học đường “Siêu quậy” do Nguyễn Love làm đạo diễn. Tuy nhiên, mới đây, nhà sản xuất kiêm diễn viên đóng trong sitcom “Siêu Quậy” - Nhật Thủy idol đã chia sẻ với báo chí, rằng mặc dù không rõ độ xác thực của scandal nhưng cô vẫn phải hủy vai của Trâm Anh, kể cả khi hot girl đã quay 8 tập phim.

Mới đây, thông tin hotgirl Trâm Anh bị hủy vai trong dự án phim “Siêu quậy” gây xôn xao CĐM.

Bên cạnh đó, các thành viên của ê-kíp phim đã rục rịch đăng tải thông tin tìm kiếm một diễn viên mới thay thế Trâm Anh khiến cộng đồng mạng thêm phần khẳng định cô bị hủy vai.

Nam đạo diễn chia sẻ: “Thật ra tôi không muốn chia sẻ nhiều vì chuyện của Trâm Anh cũng chỉ là nghi vấn thôi. Tuy nhiên, sự việc này lại ảnh hưởng đến dự án Siêu quậy. Hiện tại, phía bên ê-kíp đang tiến hành casting diễn viên để tiếp tục sản xuất bộ phim sitcom này”

Cu Thóc và Trâm Anh đều bị hủy vai trong dự án “Siêu quậy”.

Nói về việc 8 tập phim trước đó đã được ghi hình, Nguyễn Love nói: “Chúng tôi đang tìm phương án thay Trâm Anh. Thật lòng tôi rất muốn phát sóng những tập mà bạn ấy đã tham gia bởi để quay được những tập đó ngoài kinh tế thì vấn đề công sức mà cả ê-kíp cống hiến cũng rất lớn. Giờ thì phía nhà sản xuất cũng họp với tôi và đưa ra quyết định sẽ quay lại 8 tập trước đó và những số tiếp theo của Siêu quậy, mặc dù tốn không ít kinh phí”.

Đạo diễn Nguyễn Love.

Trước đó, trao đổi với báo Người đưa tin, đạo diễn Nguyễn Love cho biết, sau khi ồn ào xảy ra, hotgirl Trâm Anh có gặp và xin lỗi anh sợ ảnh hưởng đến các dự án phim mà anh đang làm, sợ ảnh hưởng đến phim Siêu quậy, cho dù mọi thứ là điều là nghi vấn.

Trâm Anh bắt đầu nổi lên từ chương trình tham gia bình luận các trận đấu World Cup với gương mặt xinh đẹp và cách nói chuyện cuốn hút.

Bước nhảy vọt về độ hot của Trâm Anh chính là chuyện tình thật giả lẫn lộn với hot boy mạng xã hội PewPew. Sau sự xôn xao này, Trâm Anh chính thức nhận được sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ.

Hotgirl Trâm Anh.

Kể từ khi nổi tiếng, một loạt tin đồn thị phi đã kéo đến với Trâm Anh như: đã có bạn trai đại gia vẫn tìm đến chương trình hẹn hò, bị dàn hot girl World Cup tố là sống giả tạo, bị “ném đá” vì phát ngôn “thử yêu” Bùi Tiến Dũng…

Tiếp đó, hot girl 9x còn bị rò rỉ đoạn clip uống bia với nhan sắc bình thường, không nổi bật.

Bản thân Trâm Anh vấp phải nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ mới có được nhan sắc như ngày hôm nay, trước sự việc này, Trâm Anh cũng từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô cho biết mình chỉ sửa mũi.

Mới đây nhất, ngày 12/4/2019, showbiz Việt xôn xao vì clip “nóng” kéo dài 5 phút được cho là của 1 hot girl nổi tiếng được phát tán trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng cô gái trong clip chính là hot girl Trâm Anh. Tuy nhiên, đã nhiều ngày trôi qua, Trâm Anh chưa một lần lên tiếng về nghi vấn này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất