Sao & Đời Sống

Hotgirl Trâm Anh lần đầu xuất hiện tại 'Táo quân' nhưng gây thất vọng bởi vai diễn mờ nhạt cùng nhan sắc quá thường

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều ý kiến tỏ ra thất vọng bởi so với hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng mà hot girl đăng tải trên trang cá nhân thì dung nhan thật của cô kém hơn hẳn. Trông Trâm Anh "phát tướng" và kém rạng rỡ hơn những bức ảnh lung linh trên mạng xã hội.

Như thông lệ, chương trình Táo quân vào đêm cuối cùng của năm luôn được khán giả cả nước trông đợi. Năm nay, ngoài những nghệ sĩ gạo cội của chương trình thì những gương mặt mới mẻ, trẻ trung như Đỗ Duy Nam, Trung 'Ruồi', Mạnh Dũng hay dàn hot girl World Cup 2018 'đình đám' như Trâm Anh, Cao Diệp Anh cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Đặc biệt, hotgirl Trâm Anh với sự xuất hiện lần đầu tiên tại một chương trình lớn trong vai “cô đào” khiến nhiều khán giả vô cùng thất vọng, thậm chí cô nàng phải nhận về không ít ý kiến tiêu cực.

Trâm Anh xuất hiện tại “Táo quân”.

Nhan sắc của cô nàng khiến nhiều người thất vọng.

Theo đó, nhiều người cho rằng Trâm Anh xuất hiện cực kỳ mờ nhạt khi chỉ xuất hiện ít giây ngắn ngủi lại chẳng có nổi 1 lời thoại nào.

Trâm Anh xuất hiện cực kỳ mờ nhạt tại chương trình “Táo quân”.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Trâm Anh cũng bị mọi người đem ra “mổ xẻ”, thậm chí là chê bai thẳng thắn. Nhiều ý kiến tỏ ra thất vọng bởi so với hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng mà hot girl đăng tải trên trang cá nhân thì dung nhan thật của cô kém hơn hẳn. Trông Trâm Anh “phát tướng” và kém rạng rỡ hơn những bức ảnh lung linh trên mạng xã hội.

So với nhan sắc lung linh trên mạng xã hội, Hotgirl Trâm Anh gây thất vọng khi xuất hiện trên chương trình trực tiếp.

Năm 2018 vừa qua, hotgirl Trâm Anh bất ngờ “nổi tiếng” sau khi tham dự chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”. Bên cạnh đó, Trâm Anh cũng là cô nàng của thị phi khi liên tục bị tố các vụ việc tiêu cực như: tham gia chương trình hẹn hò khi đang có bạn trai, dựa hơi hot streamer Pew Pew để nổi tiếng, bị tố sống giả tạo, bị “ném đá” vì phát ngôn “thử yêu” Bùi Tiến Dũng…

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất