Sao & Đời Sống

Hotgirl Trâm Anh bất ngờ thông báo tuyển người yêu sau thời gian chăm chỉ trổ tài 'nữ công gia chánh'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vừa thay đổi diện mạo với mái tóc ngắn trẻ trung, hotgirl Trâm Anh đã gây chú ý khi thông báo tuyển người yêu.

Sau nhiều tháng “ở ẩn” vì scandal, hotgirl Trâm Anh đã dần lấy lại phong thái tự tin, xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Được biết, cô nàng hiện đang làm việc tại một spa ở TP HCM và dường như rút lui khỏi showbiz Việt. Trên trang cá nhân, 9X vẫn thường xuyên khoe những hình ảnh xoay quanh cuộc sống đời tư và nhận được nhiều quan tâm của dân mạng.

Mới đây, Trâm Anh gây chú ý khi đăng tải clip khoe “diện mạo mới” với mái tóc ngắn trẻ trung, năng động. Bên canh đó, cô nàng còn khiến dân tình bất ngờ khi thông báo tuyển người yêu. 9X hài hước chia sẻ: “Tình hình là anh chàng đẹp trai cần tuyển người yêu. Không biết là có bạn nào chưa có người yêu ở đó không ạ”.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Trâm Anh luôn xuất hiện với hình ảnh “gái ngoan” và chăm chỉ trổ tài “nữ công gia chánh”. Cứ “dăm bữa nửa tháng”, Trâm Anh lại tự quay đăng tải cách làm các món ăn khác nhau, hôm thì trứng chiên, hôm thì thịt rán,… Ngoài tập trung vào công việc, cô nàng dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, đi làm từ thiện…

Bên cạnh đó, dân mạng cũng nhận xét Trâm Anh ngày càng ăn vận giản dị hơn so với thời điểm trước khi xảy ra ồn ào lộ clip nhạy cảm. Ở nơi làm việc, 9X diện đồng phục đơn giản, lịch sự và kín đáo. Ngoài đời, hotgirl “Nóng cùng World Cup” chọn trang phục trẻ trung, năng động và gợi cảm ở mức độ vừa phải, không hở hang khoe thân như trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất