Sao & Đời Sống

Hotgirl Thụy Vy từng bị người yêu thẳng tay tát vào mặt vì dám tra khảo về bạn gái cũ khi xem điện thoại của anh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Linh cảm mách bảo nên Thụy Vy đã mở phần chặn điện thoại ra xem và phát hiện anh người yêu chặn số người yêu cũ. Bất chợt anh chàng nổi cáu và thẳng tay tát Thụy Vy trong sự ngỡ ngàng, dù chưa nói gì nặng lời với nhau cả.

Vừa qua, trong talk show Giải mã tình yêu, diễn viên Thụy Vy đã chia sẻ chuyện mình từng bị người yêu tát khiến những người có mặt trong trường quay không khỏi bất ngờ.

Một buổi tối, Thụy Vy và bạn trai xem phim ở nhà, bất giác trong lòng Thụy Vy cảm thấy bứt rứt, khó chịu và muốn lấy điện thoại của người yêu xem. Dù vậy, cô nàng cũng không dám tự ý lấy điện thoại bạn trai mà mở lời hỏi han đàng hoàng: “Anh ơi, anh cho em mượn điện thoại xem được không?”.

“Mượn điện thoại em xem cái gì?”, người yêu Thụy Vy hỏi.

“Mượn xem thôi, không có gì đâu”, cô nàng đáp.

Bỗng lúc này cô nàng suy nghĩ có nên mở phần chặn cuộc gọi ra xem không? Linh cảm mách bảo nên cô nàng đã mở cuộc chặn điện thoại và bất ngờ phát hiện anh người yêu chặn số người yêu cũ.

“Tại sao anh lại chặn số người yêu cũ của anh”, cô nàng hỏi người yêu.

“Hôm trước anh và cô ấy có nhắn tin hỏi han nhau, sợ em ghen nên anh chặn số cô ấy“, anh chàng trả lời.

“Em đâu có ghen đâu, bạn bè hỏi thăm nhau là chuyện bình thường mà, tự nhiên anh phải chặn để làm gì?”, Thụy Vy phản ứng.

Bất chợt anh chàng nổi cáu và thẳng tay tát Thụy Vy trong sự ngỡ ngàng, dù chưa nói gì nặng lời với nhau cả.

Ngay khi Thụy Vy vừa chia sẻ câu chuyện của mình, khán giả cùng các khách mời tham gia chương trình tỏ ra bức xúc trong cách cư xử của anh chàng kia.

Anh chàng Ngọc Trai cho rằng anh chàng kia “có tật giật mình” nên mới phản ứng gay gắt với Thụy Vy. Trong khi đó, MC Quang Bảo thẳng thắn cho rằng những người đàn ông đánh phụ nữ chưa bao giờ được coi là đàn ông.

Hiện tại, câu chuyện của Thụy Vy vẫn đang thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ. Hầu hết ý kiến đều cho rằng anh chàng kia đã mắc lỗi rất lớn khi tát bạn gái chỉ vì người yêu cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất